Tử vi hôm nay 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên hạn chế rượu bia ở mức tối thiểu

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo Bình đừng quá khắt khe với bản thân cũng như đừng hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác. Trong thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng của họ, bạn nên bình tĩnh lại và dành nhiều thời gian suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc sẽ đâu vào đó cả thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tin chắc mình sẽ gặt hái được thành công trên con đường hướng tới mơ ước dù cho có nhiều người cho rằng bạn suốt ngày mơ mộng viển vông. Bạn cảm thấy cha mẹ luôn là người cổ vũ, động viên bạn trước bất kì quyết định nào.
Bạn không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai, đồng thời vạch ra kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phung phí tiền bạc cho những khoản không cần thiết.
Hôm nay, chòm sao này thấy mình như là người thừa, không nhận được sự quan tâm đúng mực khi bản thân vẫn phải làm hết việc này đến việc kia mà không có ai giúp sức. Nhưng hãy suy nghĩ thoáng hơn, bạn chỉ cần làm người tốt thôi, đừng mong cầu ai đó trả ơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 23
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có một nguồn năng lượng dồi dào, những ý tưởng sáng tạo xuất hiện hàng loạt trong đầu bạn, bởi vậy cơ hội thăng tiến luôn nằm trong tầm tay của bạn. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.
Tuy nhiên bạn cũng có thể sẽ đánh mất tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Cung hoàng đạo này nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.
Chuyện tình cảm cứ để cho diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên thì không phải sợ sẽ lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, nghĩ đến chuyện buông bỏ. Cứ để đôi bên cùng có không gian và thời gian riêng tự nhìn nhận tình cảm của bản thân, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc này.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử hành động nên cân nhắc một chút, đừng dễ cuốn theo hoàn cảnh, đừng để sự nóng giận che mờ lý trí. Nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm, những khoản tiền nhỏ này sẽ dần trở thành một khoản lớn hơn theo thời gian và bạn sẽ quen với cách sống mà không cần tiêu thêm quá nhiều tiền.
Để xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Nếu bạn gặp được người phù hợp thì hãy để trái tim mình có một nơi để nương tựa, bạn sẽ nhận được sự ấm áp và dễ chịu khi có một nơi để trở về, những căng thẳng trong công việc lẫn cuộc sống cũng được san sẻ.
Không dễ dàng gì để ngay lập tức có được thói quen sống tích cực, nhưng có thể được thực hiện bằng cách thư giãn và không để cho cảm xúc bào mòn bạn. Hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực để bản thân không bị mắc kẹt với lo âu, phiền toái.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đón nhận niềm vui, tiếng cười bên cạnh người thân trong gia đình. Không những thế còn hứa hẹn kỹ năng giao tiếp đóng một vai trò hết sức quan trọng, giúp bạn củng cố mối quan hệ tốt đẹp với một nhân vật thú vị nào đó đấy.
Sự nhẫn nại chính là chìa khóa trong ngày. Bất cứ sự nóng nảy, cực đoan và căng thẳng nào cũng cắt đứt mối quan hệ tốt đẹp giữa bản mệnh và những người xung quanh. Chính vì thế người Cự Giải hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của chính mình.
Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là việc suy nghĩ quá nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Cung hoàng đạo này hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.
Con số may mắn của Cự Giải là 34
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khá quyết đoán, bạn chấp nhận rủi ro để hoàn thành mục tiêu. Có thể ai đó nói bạn mù quáng nhưng bạn tin tưởng vào chính bản thân mình. Đôi khi, chúng ta bắt lỗi người khác, thích nói về tất cả những điều mà mình biết. Nhưng đối phương không quan tâm đâu, họ chỉ cần biết bạn có tác động gì trong cuộc sống của họ mà thôi.
Tình yêu tuy quan trọng nhưng không lớn hơn tất cả mọi thứ, bạn có thể làm nhiều thứ vì người mình yêu nhưng chưa chắc dám từ bỏ tất cả vì họ. Chính vì vậy tình yêu có vị trí như thế nào trong tim bạn phụ thuộc hoàn toàn vào sự lựa chọn của bạn.
Đã lâu rồi cung hoàng đạo này không về thăm gia đình, cũng gần đến tết dương lịch rồi, bạn hãy cố gắng thu xếp công việc, hoàn thành sớm toàn bộ nhiệm vụ để có kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình nhé. Đừng quên mua quà cho bố mẹ và gửi những lời chúc tới bạn bè, người thân nha.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn tốt đẹp. Dù người ấy khá bận rộn với công việc nhưng chưa bao giờ quên gửi những tin nhắn yêu thương, quan tâm hỏi han bạn. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi có một nửa tuyệt vời đến vậy.
Bạn nên biết lắng nghe góp ý của những người xung quanh, tập trung hết tâm trí của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Bạn nên biết rằng không phải lúc nào suy nghĩ của mình là đúng hoàn toàn, cho nên những lời khuyên mà mọi người dành cho bạn là rất hữu ích.
Cung hoàng đạo này là người có khả năng kiểm soát và xoay sở tình hình khá tốt nhất là những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn có thể chi tiêu thoải mái với ngân sách eo hẹp và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Nếu biết tích lũy thì trong tương lai bạn còn có một khoản tiền tiết kiệm kha khá.
Con số may mắn của Xử Nữ là 21
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có thể hàn gắn tình cảm với ai đó mặc dù đã xuất hiện sự rạn nứt từ trước đây. Hôm nay, thay vì quá tập trung vào những điều cứng nhắc của cuộc sống, bạn hãy linh hoạt hơn để thích ứng với mọi việc có thể xảy ra.
Có điềm cho thấy mọi chuyện diễn ra hôm nay có thể không đúng như những gì mà bản mệnh mong đợi, tuy nhiên đừng lấy thế làm nóng nảy hay đổ lỗi cho những người khác. Thiên Bình cần có sự ưu tiên công việc sao cho hợp lý và sự tập trung cần thiết để giải quyết chúng hiệu quả.
Có như vậy bản mệnh sẽ thấy mọi việc tiến triển tốt đẹp hơn nhiều. Ngũ hành tương sinh dự báo liên quan đến vận trình tài lộc trong ngày tương đối thuận lợi. Song bản mệnh nên để ý tới những dấu hiệu nhỏ để tìm cách thay đổi càng sớm càng tốt, từ đó có thể tránh rủi ro lớn hơn về sau.
Con số may mắn của Thiên Bình là 45
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp rất tự giác, bạn chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu vì trong thế chủ động hiệu suất của bạn cũng cao hơn và tạo được cảm giác thoải mái. Kiên trì là tính cách vô cùng quan trọng, nếu không kiên trì bạn dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn mà cuộc sống luôn đầy rẫy những trở ngại không ai lường trước được.
Ở bạn luôn toát ra một nguồn năng lượng đặc biệt khiến người khác cảm thấy thoải mái, dễ mở lòng với bạn. Điều này rất tốt khi cung hoàng đạo này muốn chinh phục ai đó, đối phương sẽ thoải mái chia sẻ với bạn vì nhận được sự an tủi và cảm thông.
Tình hình sức khỏe không được ổn định. Làm việc về đêm như sử dụng điện thoại, máy tính sẽ làm não bộ không thể thư giãn. Hậu quả là bạn sẽ bị tích tụ chất béo trong cơ thể và dễ tăng cân mất kiểm soát. Vì thế, hãy hạn chế dùng đồ công nghệ khi về nhà đi nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 9
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chẳng ai có thể phủ nhận tài trí của Nhân Mã. Tuy nhiên, dường như bạn đang vì chính sự lợi hại của mình mà trở nên tự cao tự đại, hành xử nóng vội và cảm tính khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn, tương lai có thể gây bất lợi không hề nhỏ cho chính bạn.
Những mâu thuẫn triền miên khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy cứ ngày một căng thẳng hơn. Chỉ bằng cách ngồi lại và thẳng thắng trò chuyện, chia sẻ và cùng lắng nghe tiếng lòng của nhau, khi ấy đôi bên mới có thể sớm tìm ra tiếng nói chung, hàn gắn những vết rạn nứt này.
Thể trạng của Nhân Mã trở nên thiếu sức sống trong những ngày gần đây. Hãy chăm chỉ tập luyện đồng thời nghỉ ngơi hợp lý, sức khỏe của bạn mới có thể sớm hồi phục nhanh chóng được.
Con số may mắn của Nhân Mã là 31
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết gặp một vài rắc rối. Song sự nhanh nhẹn và linh hoạt của bạn đã được phát huy đúng lúc. Mọi khó khăn trong công việc đều đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên bạn cũng không quên nhận lỗi lầm, thiếu sót về phần mình và cẩn thận hơn trước khi làm việc gì.
Chuyện tình cảm về cơ bản là ổn định, không phải lo lắng nhân duyên không tới. Người độc thân nên mở rộng mối quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Bạn cũng không nên quá bảo thủ với hình mẫu lý tưởng của mình mà dứt khoát cự tuyệt, không tìm hiểu hay làm quen với những đối tượng khác.
Tình hình tài chính cũng dần được cải thiện, những sự nỗ lực và cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng đã gặt hái được thảnh quả. Vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng luôn thường trực nữa. Bạn có thể chiều chuộng bản thân mà vừa trích ra một chút để giúp đỡ gia đình của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 5
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đừng quá khắt khe với bản thân cũng như đừng hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác. Trong thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng của họ, bạn nên bình tĩnh lại và dành nhiều thời gian suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc sẽ đâu vào đó cả thôi.
Công việc gặp khá nhiều áp lực nên đầu óc bạn rơi vào tình trạng căng thẳng, đau như búa bổ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, đau đầu bạn hãy tranh thủ tìm đến hiệu thuốc gần nhất để mua một liều giảm đau nhé, công việc không giống như lúc còn đi học, bạn chẳng thể thoải mái cứ đau ốm là xin nghỉ được đâu.
Ngộ độc rượu là chuyện không hiếm gặp hiện nay nhưng mặc dù được cảnh báo nhiều lần, vẫn rất nhiều người không để tâm và để bị mắc phải tình trạng này. Vì thế, trong những ngày nghỉ tới đây, bạn nên hạn chế rượu bia ở mức tối thiểu nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 10
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư mải mê bận rộn giải quyết những công việc mà không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Tình cảm của bạn vốn dĩ vẫn không thay đổi nhưng những lo toan của cuộc sống đẫ kiểm soát tâm trí của bạn. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình trạng này thì rất dễ nảy sinh mâu thuẫn.
Hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh hoài nghi, gây ra hiểu lầm đáng tiếc. Chòm sao này này khi làm việc một mình rất hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng có được thế mạnh như bạn vì thế nếu nhưng người đồng nghiệp xung quanh mình cần sự giúp đỡ thì đừng ngần ngại hỗ trợ họ.
Bạn nên thay đổi thói quen ăn đêm của mình, lúc đó dạ dày làm việc không năng suất như khi bạn thức nên thức ăn có thể không được tiêu hóa hết, lại thêm việc đi ngủ ngay sẽ càng ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. Chính vì thế mà dẫn đến đau dạ dày, không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn khiến bạn mệt mỏi.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần