Tử vi hôm nay 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tình hình tài chính của Bảo Bình không tốt lắm

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng một cuộc sống có ý nghĩa đó chính là sống khỏe, cười thật nhiều và làm những việc mình thích. Đó cũng chính là động lực để giúp Bảo Bình luôn có cái nhìn tích cực khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng mối quan hệ của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tính khí ngạo mạn của bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung hòa nên khó lấy lòng người khác.
Lúc hẹn hò với nửa kia của mình, chòm sao này nên khiêm tốn một chút để không khí thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người ấy cũng có, đừng áp đặt sự cố chấp và cứng nhắc quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm nhé.
Khác với chuyện yêu đương, tình cảm gia đình và bạn bè của bạn lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu bắt đầu ngày mới khá tốt, công việc không có nhiều lo lắng và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của mình rồi đấy. Tài chính ổn định và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.
Nhưng có lẽ nghỉ ngơi lúc này thôi, thời gian tới bạn này sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động công việc vững chắc. Bạn mong muốn có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực.
Bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong chuyện tình yêu của mình. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của mình. Từ đó chòm sao này có thể tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình để tìm hiểu cũng như phát triển tình cảm xa hơn nữa.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi. Điện thoại thông minh hữu ích đấy nhưng cũng đừng dính chặt lấy nó, hãy đặt điện thoại xuống và hòa mình vào cuộc sống thực tế. Nhâm nhi tách café, đọc cuốn sách yêu thích không phải là một sự lựa chọn tồi đâu.
Đừng cố tình chọn cuộc sống an toàn để bớt những lo toan, vướng bận. Bạn hiểu bản chất cuộc sống này không thực sự êm đềm và bạn biết cách thích nghi với hoàn cảnh đó. Hãy làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn bằng cách tham gia vào các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay những sự kiện mà bạn thấy ý nghĩa và đừng quên giúp đỡ mọi người.
Những chiếc quần jean bó sát không an toàn như mọi người thường nghĩ. Chúng có thể gây nên những vấn đề về sức khỏe như hội chứng chèn ép khoang, chứng đau đùi dị cảm và ợ nóng. Vì vậy, hãy thay thế chúng bằng những loại quần áo thoải mái di chuyển nhất.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải bắt đầu ngày mới với tinh thần rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.
Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp chòm sao này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.
Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn thành được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Nhìn chung Cự Giải có một ngày tương đối thuận lợi và không có nhiều biến động.
Con số may mắn của Cự Giải là 78
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử sẽ đánh dấu một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn đang phát triển thấy rõ. Đây chính là thành quả cố gắng của bạn trong suốt thời gian dài qua và việc tận hưởng thành quả này vào một ngày nghỉ là điều hoàn toàn hợp lý. Hãy tận hưởng những giây phút yên bình và làm những điều mình thích mà chưa có cơ hội nhé.
Chòm sao này cũng không cần phải lo lắng về việc không có tiền bạc mà chỉ cần lo việc sử dụng tiền bạc như thế nào mà thôi. Tình hình tài chính trong ngày đủ để bạn rủng rỉnh chi tiêu cho các kế hoạch xả hơi đấy, tận hưởng một ngày mới tốt lành nhưng nhớ đảm bảo thời gian nghỉ ngơi.
Chuyện tình cảm cũng có được khá nhiều cơ hội để nên duyên lâu dài. Đồng thời với người có gia đình thì sự quan tâm của bạn đủ để người thân cảm thấy ấm áp và sẻ chia tình cảm với bạn đấy nhé. Những bữa ăn và cuộc vui sẽ mang lại không khí ngày nghỉ vô cùng ý nghĩa.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Tin vào những thông tin sai lầm có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đấy. Càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.
Dù có mệt mỏi hay bận rộn đến cỡ nào, việc trở nên lười biếng, ì ạch cũng không khiến bạn tốt hơn trái lại còn khiến sức khỏe, thể lực xuống cấp. Vì thế, hãy sẵn lòng nói “Có” với những thử thách để thay đổi bản thân, tìm kiếm những sở thích riêng, tận hưởng những điều mới mẻ.
Theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau đi trên một con đường. Sự căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn chẳng muốn đi đâu vì đau đầu, nhức mỏi. Nếu cứ nằm dài ở nhà cả ngày thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ hơn thôi, hãy đi ra ngoài vươn vai hít thở không khí trong lành sẽ thoải mái hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 26
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình làm khá tốt nhiệm vụ được giao của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
Hãy học cách lắng nghe thay vì cứng đầu và cố chấp. Muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu. Thành công sẽ đến với người có thái độ cầu tiến, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh cho dù có khó khăn, chông gai thế nào.
Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Cung hoàng đạo này cần phải học cách kiểm soát cảm xúc đi nhé, cứ bốc đồng mãi như thế là sao. Bạn biết đấy, sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy e ngại và nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu của bạn mà.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp là người mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lai là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn đã dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn. Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì bạn vẫn có gia đình ở bên.
Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân nhé. Cung hoàng đạo này biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó vì sẽ không bao giờ ngừng đòi hỏi đâu.
Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quá quan tâm mà ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng và nhẹ nhõm hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 15
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã là người có tham vọng về tài chính rất mạnh nên dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Điều này khiến chính bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ chứ đừng nói tới người khác. Bạn tập trung làm mọi việc, cân nhắc, suy nghĩ thấu đáo trước mỗi lúc ra quyết định.
Đường tình duyên của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ được những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói những lời ngọt ngào.
Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi gặp phải những sự cố bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ, cố chấp của mình. Tuy bạn có năng lực, có khả năng nhưng điều đó không có nghĩa là chòm sao này luôn luôn sáng suốt và không bao giờ mắc sai lầm.
Cũng có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng bạn sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường hơn và ghi nhận những đóng góp của mọi người nữa nhé.
Về phương diện tình cảm, bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người ấy với những hạnh phúc bất ngờ đó. Vì thế, hãy cố gắng trân trọng và vun vén cho tình yêu này luôn phát triển bền vững nhé!
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng một cuộc sống có ý nghĩa đó chính là sống khỏe, cười thật nhiều và làm những việc mình thích. Đó cũng chính là động lực để giúp Bảo Bình luôn có cái nhìn tích cực khi đối mặt với khó khăn, thử thách.
Về phương diện tài chính của bạn trong ngày không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Cung hoàng đạo này nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hàng tháng nhé.
Bạn thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu sự phấn chấn mà dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải. Sức khỏe của bạn vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều. Bạn hay làm quá mọi việc một cách không cần thiết, biến nó trở nên phức tạp và rắc rối hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư kín đáo trong vấn đề công việc, bạn không thể hiện bản thân quá, khiêm tốn nhiều nhưng thành tích ổn định. Tài chính khả quan với một số thu nhập nhỏ, có thể trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn, hãy nắm bắt khi cơ hội đến.
Song Ngư có vẻ không lãng phí thời gian chút nào, bạn có một ngày chủ nhật tuyệt vời. Trái tim bạn lại lần nữa rung động vì người cũ, họ cũng đang có cùng cảm giác tương tự với bạn. Tuy nhiên hãy hết sức tỉnh táo, chỉ quay lại khi thực sự còn yêu, nếu không bạn sẽ phải hối hận vì lịch sử sẽ lặp lại lần nữa.
Sức khỏe của bạn khá tốt, hãy từ chối những cuộc tụ tập vui chơi quá khuya để dành sức cho tuần mới. Nâng cao đời sống tinh thần lành mạnh bằng các hoạt động có ý nghĩa như làm từ thiện, tham gia công tác xã hội, nghe nhạc, học các môn năng khiếu hay tìm hiểu về một lĩnh vực mới.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.