Tử vi hôm nay 29/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương không nhận thức được giới hạn của bản thân

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 29/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đạt được thành tích khá tốt nhờ chăm chỉ làm việc suốt khoảng thời gian vừa qua. Đấy là điều bạn hướng đến và nỗ lực để có được. Cấp trên nhìn năng lực và sự cống hiến của bạn nên sớm muộn cũng định cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 29/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đạt được thành tích khá tốt nhờ chăm chỉ làm việc suốt khoảng thời gian vừa qua. Đấy là điều bạn hướng đến và nỗ lực để có được. Cấp trên nhìn năng lực và sự cống hiến của bạn nên sớm muộn cũng định cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn.
Về chuyện tình cảm của bạn có thể gặp nhiều trục trặc, vậy nên hãy cố gắng giữ liên lạc với đối phương, chủ động thể hiện tình cảm của bản thân và đừng để những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến thái độ cũng như cách nhìn nhận của bạn về mối quan hệ này. Chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ sự tình, hãy tin tưởng vào chính bạn.
Nếu Bạch Dương không nhận thức được giới hạn của bản thân thì sẽ chỉ có những bước đi chậm chạp mà thôi. Vì vậy đừng chủ quan khi làm bất cứ việc gì, hãy học hỏi không ngừng, nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh khi cần. Đôi khi niềm hạnh phúc sẽ đến từ những điều rất đỗi bình thường, chẳng hạn như viết nhật ký, đây cũng là cách hay để bạn xả stress hàng ngày.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.
Cung hoàng đạo này cũng gặt hái được những thành công nhất định trong công việc. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.
Về phương diện tình cảm, hôm nay là thời điểm chòm sao này nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 62
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử trở nên bối rối khi phải đưa ra những lựa chọn quyết định trong ngày. Đây là lúc bạn nên lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời phù hợp nhất đó.
Những ý kiến bất đồng khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Tần suất của những cuộc cãi vã cũng ngày càng dày đặc hơn. Nếu không thể ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn và cùng nhau giải quyết vấn đề thì e rằng không sớm thì muộn, kết cục mà bạn không hề trông đợi cũng sẽ đến thôi.
Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Song Tử đầu tư tiền bạc của mình vào những dự án mà chính bản thân bạn cũng chưa chắc chắn đâu nhé. Những lời đường mật sẽ chỉ khiến tiền bạc của bạn không cánh mà bay thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 5
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ có 1 ngày tuyệt vời như bạn mong muốn. Công việc tiến triển ầm ầm chẳng gặp phải trở ngại gì quá lớn, thật đúng với mong đợi của chòm sao này mà. Nhân cơ hội này hãy chọn làm một việc nào đó theo sở thích như học thêm kỹ năng mới, nâng cao kiến thức ở một lĩnh vực nào đó bạn quan tâm.
Trên phương diện tình cảm, cuộc sống của bạn đang tràn đầy tình yêu thương, sự quan tâm và những món quà ngọt ngào từ người khác giới. Nếu đã có đôi có cặp thì rất có thể cả hai sẽ xem xét tính tới chuyện về một nhà trong tương lai gần.
Thứ Tư mang tới cho Cự Giải tin vui về tài chính nên bạn khá vui vẻ. Bên cạnh đó bạn cũng khá cố chấp trong việc tiếp thu quan điểm, ý kiến của người khác. Vấn đề không đơn giản như bạn nghĩ, nếu có nhiều quan điểm khác nhau cùng tham gia bạn sẽ nhìn nhận vấn đề rõ ràng, sâu sắc và chính xác hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có một sức mạnh và ý chí tốt. Bởi vậy, ngày mới dù có những thay đổi trong cách thức làm việc hay hợp tác bạn vẫn có được nhiều lợi ích và hoàn toàn có thể cảm thấy tin tưởng về nó. Có thể nguồn lực tài chính ổn định là cơ sở để bạn có những lựa chọn quyết đoán.
Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình. Với người độc thân sẽ có thể gặp được người như ý hoặc ít ra cũng tạo được ấn tượng đáng nhớ với đối phương.
Tình hình sức khỏe của Sư Tử trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn đang để cho mình chìm đắm bởi áp lực công việc mà không thoát ra được, tinh thần càng ngày càng suy sụp.
Con số may mắn của Sư Tử là 56
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đã tìm được đúng phương hướng phát triển cho sự nghiệp của mình. Bạn không hề quan tâm rằng mình sẽ nhận được những gì khi làm điều này điều kia mà đơn giản là bạn nghĩ đó là việc mình nên làm mà thôi. Bạn cảm nhận được luồng năng lượng vô biên trong con người mình.
Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Tử vi hàng ngày nhắc nhở chúng ta chỉ có một cuộc đời vậy nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc thực sự cho bạn.
Hôm nay sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của Xử Nữ đều rất tốt. Trong chuyện tình cảm, sự khôn khéo trong cách ứng xử và sự quan tâm chu đáo dành cho nhau là rất quan trọng, chắc chắn người ấy sẽ cực kì cảm động với những gì bạn làm.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.
Bạn luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời. Xét cho cùng đâu ai có thể sống thay cho bạn được, vậy tại sao hạnh phúc của mình lại không tự tay mình nắm giữ?
Chòm sao này đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Hãy học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.
Con số may mắn của Thiên Bình là 21
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.
Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tài chính của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.
Hôm nay, chuyện tình yêu vốn đầy chông gai của bạn lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy bất an hơn bao giờ hết. Những rắc rối cứ liên tục xuất hiện khiến chòm sao này không khỏi lo lắng. Trước hết, hãy hít một hơi thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh, xem xét mọi việc từ mọi khía cạnh sẽ khiến bạn có cái nhìn khách quan và quyết định sáng suốt hơn.
Người độc thân vẫn chưa tìm thấy nhân duyên của cuộc đời mình. Đừng mãi chỉ đứng một nơi để chờ đợi nữa, hãy mở lòng mình và gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới nữa nhé. Biết đâu, nửa kia của bạn là một trong số đó thì sao.
Túi tiền của Nhân Mã đang dần cạn kiệt trong khoảng thời gian này. Hãy điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình trước khi bạn rỗng túi đi nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 47
 Ảnh: An Nguyên
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ nhanh chóng có được tình duyên như ý. Có thể sẽ tìm được tình yêu của mình ở trong chính công việc hiện tại, hãy để mắt đến những đối tác, đồng nghiệp cùng làm việc với bạn nhé. Tình yêu nói dễ là dễ mà nói khó là khó, bạn có thể sẽ đụng phải ngay định mệnh của đời mình mà chẳng cần mất công tìm kiếm ngoài thế giới bao la kia.
Sức khỏe của cung hoàng đạo này có phần bất ổn. Bạn thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và đảm bảo cho giấc ngủ chất lượng.
Nếu MA Kết có sở thích uống cà phê hãy lưu ý rằng uống khi đang đói, bạn sẽ bị viêm dạ dày. Các nghiên cứu khoa học cho biết, thời điểm uống cà phê tốt nhất là 3 đến 4 tiếng sau khi thức dậy. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.
Cũng chính vì thế mà bản mệnh tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.
Chòm soa này hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư không hề ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm của mình. Yêu thì nói là yêu, ghét thì nói là ghét, sao cứ phải úp úp mở mở cho mệt mỏi. Bạn không thể không động lòng trước những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, người ta cho rằng bạn bao đồng nhưng bạn hạnh phúc vì điều đó.
Vận trình tình cảm trong ngày rất tốt đẹp, bạn có thể gặp được một người chồng biết san sẻ cuộc sống hoặc một người vợ thông minh, rất đáng trân trọng. Những người độc thân thứ 4 này cũng có cơ hội cao tìm được một nửa thất lạc bấy lâu.
Hôm nay tâm trạng của Song Ngư không ổn định, bạn rất dễ mất bình tĩnh và không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân. Vận tài lộc cũng chưa mỉm cười với bạn. Có thể sau giờ tan làm bạn sẽ tình cờ gặp gỡ đồng nghiệp, khi đó hãy mỉm cười lịch thiệp và chào hỏi xã giao, có thể mối quan hệ của hai người sẽ trở nên tốt đẹp hơn sau hôm nay.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.