Tử vi hôm nay 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cần sống có mục đích hơn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi ngày mới bói rằng Song Ngư cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương gặp nhiều may mắn, mọi ý tưởng công việc đều có tính thực tế, bạn chỉ cần bắt tay vào hành động. Đầu óc minh mẫn, sáng suốt giúp bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và các nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất.
Cung hoàng đạo này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.
Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ... Uống đủ 2 lít nước một ngày.
Con số may mắn của Bạch Dương là 3
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu có dấu chuyển biến tích cực. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên tán thưởng vì những thành quả đạt được trong công việc. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này có thể nhận thêm nhiều trọng trách cho mình.
Nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình đã khiến chòm sao này trở nên nổi bật hơn. Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hi sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Bạn làm được điều đó thì nhất định sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Chuyện tình cảm trong ngày cũng tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ. Đừng bỏ lỡ thời cơ thuận lợi ngay trước mắt mình nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Nếu Song Tử một mực mong chờ nửa kia của mình là người hoàn hảo, lý tưởng hóa những điều không thể thì có lẽ bạn vẫn sẽ phải chịu cảnh cô đơn mà thôi. Đừng mơ ước quá xa xôi mà hãy tìm hạnh phúc ngay trước mắt, bạn sẽ thấy rằng nhiều điều dễ dàng hơn mình tưởng rất nhiều.
Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng... Nếu xuất phát từ vụ lợi hay thờ ơ, có cũng được không có cũng chả sao thì chẳng mấy chốc những mối quan hệ này sẽ bị tan vỡ.
Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì. Càng những lúc khó khăn như vậy lại càng phải cố gắng. Tuy nhiên, dường bạn đang thấy chán nản và muốn buông xuôi dần rồi. Hãy nỗ lực thêm chút nữa, có thể bạn chẳng còn cách thành công bao xa nữa.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đã chạm tới rất gần với thành công. Sự xuất chúng của bạn khiến cho đồng nghiệp và cấp trên đều kiêng dè, nể phục. Đừng giở chiêu trò hay khôn lỏi thái quá, bạn đang ở thế trên và nắm quyền kiểm soát mọi việc.
Chuyện tình cảm tiến triển khá êm đẹp, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu. Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và sẽ không bao giờ phải hối hận đâu.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý tới các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác, bởi nó sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi bị sự cô đơn xâm chiếm, tâm lý thường bị ảnh hưởng nhiều nhất và về lâu dài sẽ gây ra bệnh trầm cảm và lo lắng.
Con số may mắn của Cự Giải là 90
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan. Tài chính tăng tiến giúp chòm sao này có nhiều tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
Đặc biệt là người buôn bán, kinh doanh là chủ yếu, người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái, thêm việc làm có đồng ra đồng vào trang trải chi phí hàng ngày. Những gì bạn đang cố gắng hôm nay, sẽ là bước tiến giúp bạn thành công trong tương lai.
Song chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Bạn và người ấy nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu đôi bên không muốn buông tay.
Con số may mắn của Sư Tử là 31
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, công việc của Xử Nữ khá thuận lợi, mục đích làm việc rõ ràng, bạn biết cách đầu tư thế nào để đem lại lợi nhuận cao. Khả năng kiểm soát tốt giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn cũng luôn cố gắng để giúp đỡ những người xung quanh, bạn không nỡ nhìn thấy ai phải vật lộn với khó khăn một mình.
Đôi khi chòm sao này lại gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.
Có thể bạn mừng vui khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng điều đó không có nghĩa là để lộ cho đối phương biết hết mọi thứ về mình. Nên giữ bình tĩnh khi cần thiết, hãy để đối phương thấy hứng thú và tò mò về bạn, biết đâu sẽ mở ra một mối quan hệ mới cho bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 6
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình có một ngày dồi dào năng lượng, đôi khi bạn quá lí tính và mạnh mẽ tới mức, cộng sự và đối tác gần như bị khuất phục. Tuy nhiên cung hoàng đạo này đừng vội mừng mà thừa thắng xông lên, cơ hội vẫn đang để ngỏ cho tất cả nên hãy khôn khéo cầm chừng.
May mắn là tài chính nhìn chung là khá tươi sáng. Bạn đầu thỏa hiệp được với đối tác trong một số vấn đề quan trọng như vốn đầu tư, nguồn hàng, mọi thứ đã dần di vào quỹ đạo và chắc chắn sẽ đem lại kết quả như ý. Bên cạnh đó đừng quên chi tiêu có kế hoạch và hợp lý.
Mặc dù khối lượng công việc không hề ít nhưng bạn cũng đừng chỉ biết tới mỗi công việc không thôi, sau khi trở về nhà hãy dành thời gian để cùng chia sẻ công việc với nửa kia của mình, đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của hai người nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng êm đẹp.
Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn mặn nồng như lúc ban đầu nhé.
Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày bạn có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 46
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đang ngó lơ mọi việc vì tin rằng việc của người khác tự họ có cách giải quyết nếu thêm bạn vào cũng không có ích gì. Nhận định bạn cũng có thể đúng nhưng nếu việc gì trong khả năng của mình thì nên đưa tay ra để giúp đỡ họ khi cần.
Thứ Bảy là ngày may mắn về tình yêu của chòm sao này, đối phương yêu thương và chăm sóc, động viên giúp bạn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn khi nghĩ đến về tương lai. Nhân Mã đang cô đơn có thể sẽ nắm được hạnh phúc khi ngỏ lời vào hôm nay.
Bạn đang có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa. Bạn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước. Chỉ cần kiên định với những gì đã chọn thì thành công sẽ sớm đến với bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
  Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có ngày suôn sẻ, công việc thuận lợi. Bạn có nhiều tài lẻ và nhờ đó dễ dàng ghi điểm với cấp trên. Hôm nay bạn cũng không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình.
Chòm sao này là người tinh tế và khéo léo, khiến cho nửa kia luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn biết ai là người mình sẽ yêu trong suốt cuộc đời này. Người độc thân sẽ sớm tìm được người chung đôi bởi những điều bạn thể hiện ra bên ngoài cho thấy bạn là một lựa chọn không tồi.
Tình hình tài chính vẫn duy trì ổn định, không tăng trưởng nhưng cũng chẳng hề có dấu hiệu bị thụt lùi. Tuy nhiên, cuối giờ làm việc sẽ là lúc bạn phải chi tiêu mạnh tay, nếu đã có kế hoạch rõ ràng, bạn đừng quá lo lắng, bởi đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không tự tin, vậy nên bạn không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay nếu không sẽ gặp tổn thất. Bạn đang có nhiều dự định với công việc của mình. Dù có khó khăn là điều không thể tránh được nhưng chẳng vì thế mà khiến bạn bỏ cuộc đâu. Bạn sẽ cố gắng hết mình tới khi làm được mới thôi.
Nghe có vẻ trái ngược nhưng thực tế là nếu bạn muốn trở nên giàu có bạn hãy lựa chọn lối sống thanh đạm. Vì một khi bạn có sự hiểu biết nhất định về tiền bạc và cách truyền thông "moi tiền" từ túi của bạn thì bạn sẽ cẩn trọng và khôn ngoan rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.
Trong tình yêu, bạn mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới bói rằng Song Ngư cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có nhé.
Song trong công việc của mình, cung hoàng đạo này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.
Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.