Tử vi hôm nay 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tình hình tài chính của Song Ngư có một chút báo động

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, công việc vẫn có những người rèm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương tiến triển khả quan, bạn nên tăng tương tác với đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. Cơ hội việc làm cũng rộng mở với những bạn chưa xác định bến đỗ cụ thể cho cuộc đời. Đây cũng là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho tương lai.
Về chuyện tình cảm cũng có những bước phát triển đáng mừng. Chòm sao này hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, tin vào việc người ấy thực sự rất coi trọng mình và sẽ biết giữ khoảng cách với những đối tượng khác phái, không có những mối quan hệ ngoài luồng.
Dự báo trong ngày Bạch Dương sẽ đón tin hỷ sự nên được sống trong không khí vui mừng phấn khởi, vận trình tự nhiên khởi sắc thêm mấy phần. Dù có nhiều công việc dồn dập nhưng bạn xử lý rất tốt, sự tự tin vững vàng đã giúp bạn vượt qua được tất cả.
Con số may mắn của Bạch Dương là 18
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu nhờ sự chăm chỉ mà đạt được thành quả nhất định, hiệu suất công việc tốt, đối đầu với khó khăn bạn vẫn bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết thấu đáo nhất. Vì thế bạn dần dần bộc lộ được năng lực của mình và ngày càng được cấp trên tin tưởng.
Sức khỏe của chòm sao này ngày hôm nay có phần giảm sút. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn đã làm việc quá sức trong một thời gian dài nên bây giờ đã đến lúc cơ thể đòi hỏi được nghỉ ngơi. Nếu có thể sắp xếp được, hãy xin cấp trên được nghỉ 1 ngày để ở nhà nằm nghỉ lấy lại sức nhé.
Đừng nên tấn công vào những khuyết điểm của người khác, nhất là khi đang tranh luận. Dù bạn có lý lẽ riêng của mình, nhưng cần cân nhắc trước khi nói, có thể vô tình bạn sẽ làm tổn thương người khác. Thắng thua trong tranh luận không có bất cứ ý nghĩa gì cả, nhưng hậu quả thì nhìn thấy ngay rồi đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.
Khi gặp khó khăn, ngay cả khi người khác đều chán nản bó tay, có người còn khuyên bạn nên bỏ cuộc, Cung hoàng đạo này cũng vẫn giữ được niềm tin sắt đá rằng mình sẽ làm được nếu mình kiên trì. Và quả thực sự nỗ lực ấy đã giúp chòm sao này gặt hái được thành quả xứng đáng.
Hôm nay bạn có một thể chất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng để làm những thứ mà bạn yêu thích. Một chế độ rèn luyện khoa học, ăn uống lành mạnh là những điều rất tốt cho cơ thể. Bạn đừng bao giờ quên điều này nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải không thể kiểm soát nổi cảm xúc của mình. Người ấy dù chẳng còn là gì với bạn nhưng bạn vẫn lưu luyến khôn nguôi, hay vào xem lại những thông tin riêng tư của người ta trên mạng xã hội. Dường như quá khứ vẫn luôn ám ảnh và bạn không thể nào thoát ra được.
Cung hoàng đạo này không nên quá bốc đồng ngay cả khi đề xuất của mình không được công nhận. Bạn đang giữ cái nhìn phiến diện, mang tính chất cá nhân nên các dự án, kế hoạch không đạt kết quả như mong muốn. Lúc này điều cần nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người.
Công việc rơi vào tình trạng nhàm chán và bạn muốn tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hơn. Tuy nhiên “nhảy việc” không phải là điều bạn nên làm. Nếu muốn sự mới mẻ, hãy tìm thêm một vài công việc tay trái và tính chất hướng ngoại hơn để dễ cảm thấy có sự thích thú nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 58
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi ngày mới cho biết Sư Tử luôn nỗ lực thành công nhưng áp lực quá lớn khiến sai lầm nối tiếp. Ngay lúc này nếu còn không tỉnh ngộ mà chấn chỉnh lại, tích cực thay đổi thái độ và hành động sáng suốt hơn thì bạn sẽ còn tiếp tục xuống dốc.
Chòm sao này có năng lực chỉ là bạn quá cố chấp trong nhiều vấn đề, đề cao sĩ diện mà quên mất đại cục khiến bản thân lâm vào bế tắc. Không ai có thể dẫn dắt bạn mà phải tự mình nhận ra, thay đổi bản thân. Ngoài ra các khoản tiền đầu tư hay thời gian công sức đều cần tính toán kĩ trước khi tiến hành, tránh lãng phí.
Sức khỏe là quan trọng, dù rất lo lắng và đang vướng vào rắc rối nhưng bạn đừng quên nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn thân thể. Càng những lúc như thế này bạn càng phải tỉnh táo và khỏe mạnh để có sức làm việc, cố gắng quá độ mà ốm thì mọi chuyện tệ hại hơn nhiều.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng. Bạn không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, tin rằng chỉ cần bản thân cố gắng hết mình thì dù có thất bại, cũng sẽ chẳng có ai trách móc bạn. Thậm chí, mọi người sẽ còn an ủi và thông cảm cho bạn.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt, bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.
Cung hoàng đạo này là người cực kì mạnh mẽ và quyết đoán, tính cách này sẽ khiến người khác giới cảm thấy khó tiếp cận bạn và thường sẽ không dám thể hiện cảm xúc thật của họ với bạn. Đôi lúc sự phóng khoáng trong lời nói và hành động có thể khiến cấp trên và đồng nghiệp hiểu lầm rằng bạn thiếu tôn trọng họ, thậm chí ý tốt của bạn cũng có thể bị hiểu lầm.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang gặp nhiều áp lực, nếu cứ mãi bận tâm về chuyện công việc không như ý mình thì bạn sẽ tự làm hao tổn tinh thần hơn mà thôi. Sao bạn không thử thích nghi với nó biết đâu sẽ tìm thấy những điều thú vị. Đừng để cuộc sống làm thay đổi nụ cười của bạn nhé.
Trong chuyện tình cảm, bạn thiếu sự chủ động vì lo lắng làm đối phương sợ hãi mà quên mất nếu mình không bật đèn xanh thì làm gì có ai dám tiến tới. Con người này điểm gì cũng tốt, chỉ hơi ngốc một chút thôi, cởi mở ra đi nào, thể hiện mình nhiều hơn thì hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn ngay thôi.
Cung hoàng đạo này có thể dành thêm chút thời gian luyện tập, đổ ít mồ hôi cải thiện sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Những bộn bề xung quanh khiến bạn cũng thêm lo lắng, không biết mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 83
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp đang rất bức bối với chính bản thân mình. Có những việc bạn từng nghĩ nó sẽ rất dễ dàng nhưng khi thật sự bắt tay vào làm, kết quả không được như mong đợi khiến chòm sao này tự cảm thấy rất thất vọng về bản thân.
Bạn khó mà chấp nhận việc mình còn thiếu trình độ và năng lực. Điều này sẽ gây ra tác động vừa tốt vừa xấu cho cung hoàng đạo này. Tốt là bạn sẽ có thêm đông lực để cố gắng hơn nữa nhằm bổ sung những thiếu sót của bản thân. Còn tác động xấu là nó sẽ khiến bạn trở nên hiếu thắng, hấp tấp và dễ đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai sót.
Bạn càng nóng vội, bạn lại càng dễ gặp thất bại. Chuyện tình cảm chưa ngủ yên trong quá khứ cũng làm phiền chòm sao này không ít. Những kỉ niệm đã qua cứ ngày ngày xuất hiện trong tâm trí, dù bạn có cố tránh né ra sao thì cũng không thể tránh được việc ngày càng suy nghĩ về người cũ nhiều hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 6
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã trở thành một người cực kì hài hước, cho dù bầu không khí xung quanh mình có căng thẳng đến thế nào, bạn cũng có cách điều hòa tâm trạng của mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn thể hiện sự hài hước của mình không đúng hoàn cảnh thì chỉ đem lại sự khó chịu cho người khác thôi, gây ấn tượng xấu mình là một người không nghiêm túc.
Vận tình yêu có phần khởi sắc, chòm sao này có thể sẽ gặp gỡ đối tượng thích hợp thông qua công việc hoặc qua sự giới thiệu của đồng nghiệp. Hãy ăn mặc chỉn chu, tích cực tham gia các buổi gặp gỡ đối tác hoặc các chuyến công tác để gia tăng vận may về tình duyên cho bản thân.
Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.
Con số may mắn của Nhân Mã là 3
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi vì bận rộn, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn đang để sự nghi ngờ lấp đầy tâm trí, điều này sẽ dần giết chết tình yêu. Nếu bạn cho rằng người ấy đang có gì giấu giếm thì nên trao đổi thẳng thắn, còn hơn cứ mãi sống trong dằn vặt.
Chòm sao này còn độc thân ngày hôm nay khả năng cao sẽ gặp được nửa kia lý tưởng khi đi ăn tối cùng đám bạn. Nếu như bạn cũng có cảm tình với đối phương, đừng ngần ngại nhé, tìm hiểu nhau một thời gian, bắt đầu bằng tình bạn cũng là một ý tưởng không tồi đâu.
Bạn cần đến nhiều năng lượng để có thể tiến hành những kế hoạch mình đã đề ra và có nhiều ý tưởng mong muốn được thực hiện ngay. Công việc rất suôn sẻ nhờ sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp. Tuy nhiên trong việc đầu tư kinh doanh bạn cần học cách nhẫn nại hơn mới mong thấy được hiệu quả.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình là người rất độc lập, bạn không ngại gì khi bước trên một con đường khác hẳn với mọi người. Bạn không thích những ai quá dựa dẫm vào người khác, nếu cứ phụ thuộc vào mọi người thì bao giờ mới trưởng thành được, cứ va vấp một chút vừa được trải nghiệm vừa đúc kết được nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân.
Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, cung hoàng đạo này cũng không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua.
Về chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không hài lòng với người ấy thì cũng đừng quá gay gắt với họ. Hãy hạn chế tối đa những cuộc cãi vã và cố gắng cảm thông cho nhau, có như vậy thì bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, công việc vẫn có những người rèm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.
Chuyện tình cảm đã bắt đầu có tiến triển tốt khi chính bạn chủ động bỏ qua những mâu thuẫn và được đối phương chấp nhận. Đây là hành động có ý nghĩa tốt trong việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Đó cũng là bài học về thái độ tốt sẽ cho kết quả tốt mà bạn chẳng nên quên bao giờ.
Tình hình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin bài chỉ mang tính tham khảo.