Tử vi hôm nay 7/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sự ấm áp của Bọ Cạp tạo ra sức cuốn hút

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 7/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tích cực tìm hiểu nhiều người khác giới để tăng nhân duyên cho mình. Nhưng chính vì bạn thể hiện thái độ hơi quá nên gây ra rào cản tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn nên giữ gìn chuẩn mực bản thân, đừng để mọi việc bị đẩy đi quá xa.
Cuộc sống hiện đại bộn bề khiến con người ta thường xuyên dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, tâm trạng buồn bã, chán nản. Đây là một vấn đề phổ biến nhưng chòm sao này đừng để những điều đó ảnh hưởng tới công việc cũng như các mối quan hệ xung quanh mình.
Những vật chất bên ngoài hay những món đồ xa xỉ mà bạn khoác lên người không nói lên được bạn có phải là người giàu có hay không. Thay vào đó chính là những tài sản bạn có được như tiền mặt, tài khoản tiết kiệm mới là thứ giúp bạn có sự tự do và an toàn. Vì thế hãy chi tiêu có kế hoạch, hợp lý và nghĩ cách tiền bạc sinh sôi nảy nở.
Con số may mắn của Bạch Dương là 7
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kĩ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi chăng nữa.
Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.
Tình hình tài chính khá tốt, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào cung hoàng đạo này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay của mình nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn trong mọi nhiệm vụ, tuy nhiên đôi khi vì quá tự tin nên có phần bướng bỉnh, cứng đầu, không tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Bạn nên bớt kiêu căng lại và học cách thỏa hiệp khi giao dịch.
Chuyện tình cảm của chòm sao này xảy ra nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, nhưng đó là điều khó tránh vì không ai là giống ai cả. Mỗi người sinh ra trong một hoàn cảnh khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và mong muốn khác nhau, điều quan trọng là phải có khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa của mình.
Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng nếu Song Tử đang chạy theo đám đông tìm cách thải độc cho cơ thể nhưng sau đó lại vô tư nạp thêm chất độc, sống vô độ thì đó là cách thức hoàn toàn phản khoa học. Một lối sống điều độ mới chính là cách thải độc thường xuyên và tránh tích tụ độc tố.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.
Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
Đồng nghiệp cũng rất yên tâm khi được làm việc chung với bạn. Hơn nữa, sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến.
Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có một ngày làm việc cuối tuần thuận lợi khi mà công việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch. Bạn được đánh giá cao bởi năng lượng sáng tạo dồi dồi của mình cũng như khả năng gắn kết mọi người để có tạo nên một sức mạnh tập thể mang lại hiệu quả và năng suất lớn.
Cung hoàng đạo này rất nhạy bén, điều này chẳng những giúp ích cho bạn trong công việc mà khiến tình yêu thăng hoa nữa. Bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của người ấy ngay khi chỉ mới nhìn qua nét mặt hay ánh mắt. Đó cũng là điều khiến đối phương rung động ở bạn đấy.
Sức ảnh hưởng của bạn đối với mọi người cũng thể hiện ở việc sẽ có người tỏ tình với bạn đấy. Nếu bạn độc thân mà lại có cảm tình thì thử tiếp tục tìm hiểu xem nhé, đừng có tỏ ra kiêu căng quá đấy. Đây chính là cơ hội để bạn thay đổi tình trạng quan hệ và có được hạnh phúc riêng cho mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 4
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ đang gặp chút trở ngại trong vấn đề giao tiếp tại nơi làm việc, và bạn mong muốn được về nhà càng sớm càng tốt. Có lẽ vì bạn đang tỏ ra quá e dè trong các quyết định, hay vì bạn không muốn quá nổi bật giữa đám đông. Hãy cân nhắc lại việc này, hòa đồng trong một tập thể là việc làm cần thiết.
Bạn đang trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Đừng quá để tâm tới những gì người ta nói về mình, bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cuộc sống của bạn cuối cùng chỉ có bạn là người chịu đựng mà thôi.
Mỗi cá thể đều có tính cách, sở thích riêng nên có thể sẽ diễn ra tình trạng xung đột hay mẫu thuẫn khi giao tiếp. Điều này không có nghĩa là phải tranh cãi lớn tiếng hoặc bất cứ điều gì tương tự mà chỉ là sự bất đồng về quan điểm. Đừng đặt nặng nề vấn đề này quá và nên gác sang một bên vì nói nhiều sự việc cũng không thể giải quyết.
Con số may mắn của Xử Nữ là 81
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình đang có sự đấu tranh vô cùng mạnh mẽ với cảm xúc bên trong của mình. Bạn không biết nên thể hiện sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình huống mà mình gặp phải lúc này. Song dù lựa chọn thể hiện thế nào cũng được, miễn là bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
Nếu một người chỉ chờ đợi thời điểm hoàn hảo để làm những việc mà họ muốn thì có thể người đó sẽ chẳng bao giờ thực hiện được điều mình muốn. Chòm sao này chớ nên tìm cách trì hoãn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay khi có thể vì chúng ta không thể nào chắc chắn về tương lai phía trước sẽ ra sao.
Một bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng săn chắc chính là tập yoga. Việc luyện tập thường xuyên còn giúp cho các khớp xương linh hoạt và mang lại cơ thể khỏe mạnh, làm giảm các tình trạng đau mãn tính như viêm khớp, u xơ cơ…
Con số may mắn của Thiên Bình là 32
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.
Chính vì thế, chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực đáng kể. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi khía cạnh ấm áp, dịu dàng. Về phương diện tài chính cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình.
Có điều chòm sao này cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ 7, Nhân Mã cảm thấy như mình vẫn đang giậm chân tại chỗ suốt nhiều ngày qua. Đừng để cuộc sống biến thành một ly nước vô vị, hãy biến sự buồn tẻ thành động lực để bạn tìm kiếm những điều còn ẩn giấu ngay bên trong bạn, và thay đổi thái độ nhìn nhận mọi thứ xung quanh. Thế giới thay đổi khi ta thay đổi, nếu bạn không làm điều đó thì không ai có thể giúp bạn đâu.
Trong tình yêu, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn phát triển tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa học được cách phòng vệ mà thậm chí còn dễ dàng trao đi chẳng cần nhận lại một điều gì, hãy tỉnh táo nếu không bạn sẽ chỉ nhận về những tổn thương mà thôi.
Sức khỏe hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào. Học cách ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày không phải là thừa đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 31
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có con đường sự nghiệp khá thành công, bạn thích làm những việc thực tế mang lại kết quả thực sự. Nhưng không có việc vì là dễ dàng và nhanh chóng cả, bạn cần biết chờ đợi và tập trung vào công việc chính, đừng mong đợi quá nhiều để rồi khiến bản thân thất vọng và chán nản.
Hãy gác bỏ những phiền phức trong công việc sang một bên, đừng để nó ảnh hưởng đến mối quan hệ với người thân trong gia đình khi về nhà nhé. Bởi như vậy cả sự nghiệp và gia đình đều bị ảnh hưởng. Dù bạn đang làm bất cứ công việc gì đi chăng nữa cũng phải biết cân bằng giữa hai điều này.
Cung hoàng đạo này muốn cuộc sống giàu có thì điều quan trọng là bạn tiết kiệm được bao nhiêu chứ không hẳn là kiếm được chừng nào. Vì vậy, ngay từ hôm nay, để làm giàu cho mình Ma Kết hãy cố nới rộng khoảng cách giữa số tiền kiếm được và số tiền tích lũy được thì sẽ có nhiều hi vọng hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có sự dịu dàng và quan tâm chăm sóc khiến cho trái tim của nửa kia không thể không rung động. Dù tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức nào đi chăng nữa thì chắc chắn sau thời điểm này cũng sẽ có bước tiến mới, thăng hoa hơn. Sự quan tâm là điều mà không thể thiếu được trong tình yêu.
Cung hoàng đạo này cảm thông với những vất vả và áp lực mà người mình yêu đang phải chịu đựng, cũng kiên nhẫn hơn với mối quan hệ của cả hai. Tương lai phía trước có thể còn nhiều trở ngại, nhưng nếu giữ được thái độ tích cực và lạc quan, hai người hoàn toàn có thể ở bên nhau dài lâu.
Thế nhưng bạn đang thể hiện sự cố chấp, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì trệ. Hãy nhớ rằng, bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, sự thiếu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi đến thành công thuận lợi hơn của mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 2
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.
Bên cạnh đó cung hoàng đạo này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không để tâm và chăm sóc tốt khi có những dấu hiệu bất thường xuất hiện trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. Đừng coi thường việc này nếu không muốn phải hối hận.
Về phương diện tài chính trong ngày tương đối ổn định. Song Ngư cũng có khả năng quản lý tiền bạc khá tốt hôm nay đấy, bằng chứng là bạn chẳng hề tiêu xài hoang phí, vẫn biết cách cân đối chi tiêu trong khả năng cho phép của mình. Hãy phát huy và duy trì thói quen tốt đẹp này.
Con số may mắn của Song Ngư là 17
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.