Tử vi hôm nay 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn cần phải hạn chế ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hoặc nhiều dầu mỡ và cung cấp cho cơ thể chế độ ăn thanh đạm từ khi còn trẻ. Nếu duy trì được thói quen lành mạnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe hơn là Sư Tử nghĩ đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể. Trước khi chờ đợi tình cảm của ai đó bạn hãy yêu thương mình trước tiên.
Chòm sao này có thể xem việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm như là một nhiệm vụ chẳng thích thú gì, hoặc xem đây như là một cơ hội tuyệt vời giúp bản thân trưởng thành hơn. Đừng khép chặt những hiểu biết, suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì như thế đâu phải là cuộc sống tẻ nhạt mà bạn mong muốn.
Bạn hãy nghĩ đến bản thân mình trước tiên thay vì người khác. Dành thời gian ngày hôm nay để thư giãn và tránh hoạt động quá sức. Nếu Bạch Dương có một cuốn sách hay, hôm nay là khoảng thời gian thích hợp và rảnh rỗi để đọc nó. Hoặc không, hãy làm bất cứ điều gì có thể khiến bạn vui vẻ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu muốn tìm những vùng đất mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này. Khi được theo đuổi đam mê của mình thì bạn mới có thể thể hiện tối đa năng lực trong mình. Điều này sẽ cực kì thuận lợi với những người làm lĩnh vực nghệ thuật, tự do, sáng tạo.
Chòm sao này là người tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân thực hiện ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới mục tiêu trong công việc và gạt hái nhiều thành quả tốt đẹp trên con đường sự nghiệp của mình.
Chòm sao này trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến với chòm sao này, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đâu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nữa đấy. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có xu hướng thể hiện thái quá mọi việc cho dù bản chất sự việc không đến nỗi như bạn nghĩ. Trên con đường theo đuổi mục tiêu của mình, nếu có gặp khó khăn. Thế nhưng nhớ kiên trì, dám nghĩ dám làm và không bao giờ bỏ cuộc mới có thể đi đến cùng.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cải thiện sức khỏe, hãy nói chuyện với bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể thao nếu bạn cần lời khuyên về cách phát triển các thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày.
Về mặt tình cảm, nếu ở bên cạnh đối phương mà bạn chẳng thể tự do bày tỏ nhưng nhất quán trong quan điểm của mình thì nghĩa là mọi việc đi sai hướng rồi. Hai bạn nên học cách giao tiếp lẫn nhau cho phù hợp hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Nỗi bất an đang dấy lên trong lòng Cự Giải mà bạn không hiểu lý do vì đâu. Để đảm bảo sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì. Đừng lo lắng khi việc đó thậm chí còn chưa xảy ra dù chỉ là những đấu hiệu nhỏ nhất.
Có thể cung hoàng đạo này không có ác ý nhưng trong ngày bạn nên cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ, tránh những từ ngữ xúc phạm hoặc có tính nguyền rủa để tránh làm tổn hại những mối quan hệ thâ thiết đã mất nhiều năm xây dựng. Hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình tốt để không xảy ra những việc đáng tiếc.
Nước được xem là mỹ phẩm tự nhiên không thể thiếu cho làn da. Nếu không uống nước trong vài giờ, da sẽ trở nên khô, thiếu sức sống, giảm độ đàn hồi, đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn. Vẻ bề ngoài rạng rỡ sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt với mọi người. Vì vậy, dù Cự Giải là nam giới hay nữ giới thì hãy nhớ uống nước thường xuyên hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 35
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nhìn nhận vấn đề không thực sự chính xác đâu, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này. Trong một số trường hợp cần kết hợp giữa cảm xúc và lí trí mới có thể đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn được.
Lo lắng chính là điều không nên trên đời bởi chúng không giúp bạn được điều gì ngoài việc làm tổn hại tâm trí bạn cả. Hãy đứng lên và thực hiện mọi thứ theo mục tiêu đã định đi. Với ý chí mạnh mẽ, vững vàng cùng với sự tự tin sẽ giúp cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất.
Chòm sao này nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn cần phải hạn chế ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hoặc nhiều dầu mỡ và cung cấp cho cơ thể chế độ ăn thanh đạm từ khi còn trẻ. Nếu duy trì được thói quen lành mạnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe hơn là Sư Tử nghĩ đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 74
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và khả năng giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi. Dù có khó khăn, thử thách nhưng cũng dễ dàng vượt qua.
Tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động, mặc dù thu nhập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món quà giá trị nào, biết là bạn đang cố gắng tiết kiệm và quản lý chi tiêu nhưng theo hướng thái quá lại không thấy thoải mái chút nào.
Chòm sao này luôn muốn cân bằng mọi thứ nhưng trong tình yêu bạn không thể. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ nhập nhằng như hiện tại thì cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu tổn thương mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Cung hoàng đạo này thể hiện rất xuất sắc năng lực của mình trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp hỏi ý kiến.
Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình.
Bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp bắt đầu một ngày đầu tuần với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, bạn và người ấy đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào những cảm xúc thăng hoa của tình yêu một cách ngọt ngào, hạnh phúc.
Nếu muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn thì bạn phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những công nghệ mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo thêm kiến thức, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. Đó chính là hành trang giúp bạn phát triển tốt hơn trong tương lai.
Tuy nhiên, chòm sao này cần tiết chế tính tự tin thái quá của mình để tránh có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người. Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đáng khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều. Dù bạn không nói đi chăng nữa thì thực tế cũng sẽ chứng minh được thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 52
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có tâm lý so sánh, bạn thấy rằng bản thân chăm chỉ nhưng không có được những gì khá hơn so với những người khác. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ lấy xem ai đó như một thước đo cho mình, bởi mỗi người đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Có thể thành công vì họ phát huy được thế mạnh của mình.
Khoan hãy than khổ, bạn thử kiểm tra xem có chăm chỉ mù quáng hay không. Có khi bạn đang sử dụng thời gian của mình không thực sự hiệu quả đấy. Về phương diện tình cảm êm đẹp hơn cả, chòm sao này và người ấy luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, động viên và hỗ trợ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống.
Nếu bạn chỉ làm công ăn lương và không có thu nhập từ đầu tư, cũng không có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn khi mỗi năm qua đi đó là biểu hiện cho thấy Nhân Mã đang thụt lùi. Hãy cố gắng ít nhất bằng việc kiếm thêm một công việc bên ngoài nào đó để gia tăng thu nhập của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay, Ma Kết có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm làm quá mọi việc lên như vậy nhé, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.
Đôi khi bạn khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.
Phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bạn có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.
Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn.
Chòm sao này sẽ nhận được một bài học về sự khiêm nhường. Một người thân yêu sẽ cung cấp cho bạn một lời khuyên rất có gía trị nhưng bạn đã lập tức bỏ ngoài tai những lời đó. Dù bạn biết điều đó là đúng nhưng bạn không muốn thừa nhận. Bạn cố gắng tự làm mọi việc nhưng tình hình không mấy khả quan, cuối cùng thì vẫn phải dựa vào sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.
Con số may mắn của Bảo Bình là 63
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử 12 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể. Nếu không thay đổi cách làm việc thì bạn sẽ rất dễ bị cô lập đấy.
Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên. Mặc dù có tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm và muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng chính là sợ nói ra rồi nếu bị từ chối, cho nên bạn cứ cố gắng trốn tránh, mọi chuyện đến đâu hay đến đấy.
Trong khi đó Nnững người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này. Đôi bên luôn yêu thương, trân trọng, dành những điều tốt nhất cho đối phương và phấn đầu cho tương lai phía trước của cả hai người.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.