Tử vi hôm nay 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với một nửa đi nhé

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nếu có ý định chuyển việc mới thì có thể cân nhắc. Nếu cứ mãi làm việc mình không yêu thích thì chẳng thể tiến xa được. Hãy chọn việc theo sở thích, đam mê để có động lực phấn đấu, sau này cũng không phải hối tiếc.
Trong thời gian này, chòm sao có thể tạm gác những bộn bề trong công việc và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hãy chia sẻ với cha mẹ hoặc người lớn tuổi những băn khoăn, trăn trở của bạn trong tương lai, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề của mình.
Phương diện tình cảm trong ngày không được tốt lắm, những Bạch Dương còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm duyên tìm tới. Người có đôi nên chú ý dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tài chính của Kim Ngưu khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.
Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho chòm sao này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.
Nếu bạn có thói quen uống cafe hàng ngày thĩ hãy thử tập uống trà xem sao, vừa tỉnh táo lại giúp trẻ lâu, ngăn chặn lão hóa vì hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà khá lớn. Không nên quá lạm dụng cafe để làm việc, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe như hệ thần kinh và gan thận đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử đừng ngần ngại trêu đùa những người xung quanh. Những lời nói hài hước, dí dỏm của bạn không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn giúp thể hiện sự khéo léo và sâu sắc của bạn.
Nhịp sống hối hả, chính vì thế mà cung hoàng đạo này cũng chọn cho mình cách sống nhanh, điều này khiến bạn đôi khi cảm thấy áp lực vô cùng. Sau quãng thời gian chinh chiến và yêu đương, bạn cảm thấy mệt nhoài và bản thân ngày càng ngộ ra rằng những điều trước kia thật trẻ con.
Nhảy việc mãi mà Song Tử vẫn chưa tìm thấy công việc nào ưng ý. Chớ có nóng vội, hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn, việc thay đổi công việc liên tục như vậy cũng chẳng giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm, trái lại nó lại khiến giá trị con người bạn giảm sút trong mắt của nhà tuyển dụng.
Con số may mắn của Song Tử là 79
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có cảm giác như đang phải gồng mình lên để chống lại miệng lưỡi dư luận. Thực ra, mọi sự phán xét không nằm ở người khác mà chính ở lương tâm mỗi con người. Vì thế bạn không phải lo sợ quá làm gì, sống sao cho bản thân mình cảm thấy thanh thản, thoải mái là được.
Đôi khi bạn thốt ra những lời nói vu vơ không đâu vào đâu khiến người nghe phật ý vô cùng. Trên thực tế đó chỉ là chiêu trò của bạn thôi. Chỉ là chòm sao này đang muốn thăm dò xem thái độ của đối phương thế nào, có thực sự kiên nhẫn và mềm mỏng như họ nói hay không mà thôi.
Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt, suy nghĩ quá nhiều về công việc và chuyện tiền bạc khiến cho Bảo Bình mất ăn mất ngủ, cơ thể vì thế mà suy nhược. Dù sao bạn cũng nên coi trọng vấn đề chăm sóc thân thể của mình trước khi làm bất cứ điều gì nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng nhé.
Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với một nửa đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng người ấy đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cafe cùng nhau, chắn chắn đối phương sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.
Nếu bạn đang có ý định cắt giảm bữa sáng để giảm cân hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay là ngày khá tuyệt vời với Xử Nữ, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.
Bạn có thể cảm thấy hơi tủi thân khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc, nhưng chắc chắn bạn cần phải cứng rắn và đón nhận chúng. Đó là những lời phê bình mang tính xây dựng, là bài học lớn bạn không nên bỏ lỡ chỉ vì tính tự ái của mình.
Xử Nữ nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt nhiều hơn đặc biệt là với những bạn làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 37
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình đã có được cái nhìn thiện cảm với mọi người. Bạn đam mê nghệ thuật, âm nhạc và cũng bởi có năng khiếu nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì cũng rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.
Có thể chòm soa này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của đối phương càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáp, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên nói lời từ chối.
Bạn giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 41
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.
Cũng chính vì thế mà bản mệnh tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.
Cung hoàng đạo này hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ấy cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 9
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Đường công danh đang khá thuận lợi đối với Nhân Mã. Nếu bạn đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý.
Tuy nhiên tình hình tài chính của cung hoàng đạo này lại đang có dấu hiệu đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi.
Hôm nay đường tình duyên của Nhân Mã có phần khởi sắc, đào hoa đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.
Con số may mắn của Nhân Mã là 34
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết biết cách tập trung vào thế mạnh của mình và khắc phục các mặt chưa tốt để vươn tới thành công. Bạn rất thông minh và nhanh nhẹn. Lại thêm có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng một vấn đề và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về ý tưởng táo bạo của bạn.
Tuy nhiên cung hoàng đạo này đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ đấy. Công việc không thể vội vàng, hấp tập được, sai một li là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.
Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.
Con số may mắn của Ma Kết là 6
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn cho tương lai của bạn. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng một hình ảnh tích cực trong mắt những người xung quanh. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên đặt niềm tin vào bạn.
Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có khả năng tái ngộ với người yêu cũ của mình và thậm chí hai bạn còn có thể “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng việc này bởi tính cách đối phương dường như vẫn không hề thay đổi so với trước kia.
Bảo Bình không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình trước những người đang có thái độ tích cực đối với bạn. Đây là một cách giúp bạn giải tỏa cảm xúc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không được cực đoan quá, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách ly thì quả là một hành động không hề đúng đắn chút nào.
Con số may mắn của Bảo Bình là 35
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư phải chấp nhận rủi ro nhất định trong công việc. Dù không có nhiều mối nguy hiểm nhưng cũng cần phải quyết tâm, chịu khó chịu khổ, dám nghĩ dám làm thì mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.
Khi gặp bất cứ chuyện gì đừng vội vàng kết luận, bởi chòm sao này vẫn chưa có được đáp án nhưng vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Hãy đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, học cách chờ đợi, nhẫn nại, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ thấu đáo thì những rắc rối được tháo gỡ.
Trong chuyện tình yêu, bạnthường hay nhường nhịn, hi sinh và thay đổi vì nửa kia, nhưng người ấy thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ giết chết tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên sống thật với cá tính riêng bởi điều đó mới thu hút được đối phương.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.