Tử vi Thứ Ba 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hãy tự tin vào bản thân mình

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công việc của chòm sao Kim Ngưu hôm nay đang tiến triển vô cùng tốt đẹp, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hanh thông hơn bình thường rất nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hãy thận trọng với tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt đâu. Mở một tài khoản và tiết kiệm mới là những gì bạn cần làm trong thời điểm này.
Cung hoàng đạo này gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc hiện tại. Chòm sao này đam mê công việc, cùng vui cùng buồn với những nhiệm vụ hàng ngày và luôn nỗ lực hết mình để đạt bước tiến mới trong tương lai.
Phương diện tình cảm của Bạch Dương hiện tại khá ảm đạm, trải qua một vài mối tình không được như ý muốn nên dường như bạn đã không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm đôi lứa, ít nhất là trong khoảng một thời gian nữa. Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn cảm thấy cô đơn và buồn tủi về mối tình đã qua.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22.
 Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của chòm sao Kim Ngưu hôm nay đang tiến triển vô cùng tốt đẹp, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hanh thông hơn bình thường rất nhiều. Bằng những ý tưởng độc đáo của mình, bạn đã giúp nhiều người có thêm động lực, phát huy những điều vốn không phải sở trường.
Hãy tự tin vào bản thân mình hơn, làm những điều mình muốn để có thể nắm bắt được nhiều cơ hội mới. Bạn đừng tự ti rằng năng lực của mình yếu kém hơn mọi người.
Vận may tài chính ghé thăm bạn hôm nay. Công việc thuận lợi chính vì thế mà tiền bạc cũng dồi dào hơn cả. Đó không hẳn chỉ là may mắn, mà còn nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng hết mình của bạn trong công việc. Đây là kết quả xứng đáng với công sức của bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Dự báo Song Tử có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những kẻ xấu bụng lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.
Chuyện tình cảm trong ngày của của cung hoàng đạo này cũng không được tốt đâu. Bất chấp những vấn đề đang tồn tại giữa hai người, bạn chẳng buồn giải quyết mà có vẻ muốn buông xuôi vì mệt mỏi và chán nản. So với lúc còn độc thân, bạn cảm thấy thật sự phiền phức quá nhiều.
Nhưng trong chán ngoài thèm nên người độc thân thì lại thường mong ngóng có người yêu. Thế nhưng khi có người muốn giới thiệu cho đối tượng khác giới bạn lại có phần thờ ơ. Có lẽ sẽ phải đợi đến một ngày đẹp trời hơn để Song Tử gặp được người trong định mệnh của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 4.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải không phải lúc nào cũng vùi đầu vào công việc đâu, điển hình là hôm nay bạn dành khá nhiều thời gian để mơ mộng về tương lai tươi đẹp. Thực chất bạn không đặt ra nhiều tiêu chí với nửa kia của mình, quan trọng vẫn là biết thấu hiểu và tôn trọng bạn, còn ngoại hình thì không mấy quan trọng.
Nếu chòm sao này đang tìm kiếm một tri kỉ thì có lẽ ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn một người vừa có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, lối sống, sở thích vừa có thể thoải mái nói chuyện như đã quen biết từ lâu và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.
Cự Giải nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình để duy trì mối quan hệ hài hòa tại nơi công sở thay vì bảo vệ quan điểm một cách cực đoan. Hành động này của bạn có thể khiến công việc trở nên khó khăn và dẫn tới chất lượng công việc không cao.
Con số may mắn của Cự Giải là 24.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi ngày 4/5/2021 cho biết Sư Tử đang muốn thể hiện tài năng của bản thân, nôn nóng có được sự công nhận và ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người đối với mình. Thói ham danh lợi bất chợt nổi lên khiến bạn thích thú vô cùng khi được nhiều người chú ý.
Cũng chính bởi điều này mà đôi khi trong công việc bạn có thể hành động vì coi trọng thành quả mình đạt được hơn là chất lượng công việc, thứ đáng lẽ ra phải đề cao. Ham muốn có được thành công quá lớn khiến Chòm sao này bất chấp tất cả, bỏ qua sai sót đáng lẽ phải dừng lại để sửa chữa mà cố chấp tiến lên.
Về phương diện tình cảm của Sư Tử lại đang phát triển thuận lợi. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn khiến đối phương dần rung động, tình cảm như mưa dầm thấm lâu chẳng mấy chốc mà hai người nên đôi lứa. Bạn cảm nhận rằng người ấy chính là nửa kia mà mình mong muốn có được.
Con số may mắn của Sư Tử là 8.
 Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ dường như đang ngày càng trở nên khắt khe hơn với chính bản thân mình. Bạn cố gắng ép mình vào một chuẩn mực nào đó để khiến cho người ấy hài lòng, để tình yêu giữa hai người trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng điều gì quá hoàn hảo cũng khiến cho người ta cảm thấy gượng gạo và không chân thật.
Nếu người ấy thực sự yêu bạn thì họ sẽ yêu cả cái dáng vẻ vụng về, cả những tật xấu của bạn. Thói quen xấu thay đổi là điều tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà biến mình trở thành một con người khác, sống không thật với chính mình và khiến mình trở nên mệt mỏi hơn.
Công việc cũng bạn có những chuyển biến tích cực. Bạn luôn thận trọng trong những nhiệm vụ mình làm, luôn tập trung xử lý vấn đề một cách dứt điểm. Cấp trên đánh giá cao bạn nhờ sự nghiêm túc và nỗ lực hết mình trong công việc trong thời gian này.
Con số may mắn của Xử Nữ là 69.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình luôn có những suy nghĩ rất thực tế mà thôi. Bạn lúc nào cũng xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và chẳng bao giờ mơ tưởng về những thứ viển vông cả. Bạn luôn coi trọng sự riêng tư cá nhân nên không quan tâm tới việc mọi người đang làm gì, bởi vậy mà bạn hay bị nói là thật lạnh lùng.
Trong công việc, nếu muốn hoàn thành được tất cả những trọng trách đang gánh vác thì Bảo Bình cần phải có cách phân bổ nguồn lực và thời gian hợp lí, nếu không thì bạn sẽ bị kiệt sức giữa chừng hoặc đặt được kết quả không như ý.
Cung hoàng đạo này dễ bị tổn thương vì mối quan hệ tình cảm của mình đang vướng phải những khúc mắc khó giải quyết. Nếu không ai chịu nhún nhường thì mâu thuẫn này khó lòng vượt qua được.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng nếu Bọ Cạp không tìm được cảm hứng làm việc. Ai cũng sẽ có lúc chán nản mọi thứ, nhưng đừng để cho cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình nhé. Nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề đó.
Hãy tìm thêm cho mình niềm vui mới trong công việc, tìm ra động lực để mình làm việc mỗi ngày là gì, nghĩ về cảm giác vui vẻ, hứng thứ khi bạn đạt được thành công cùng những phần thưởng xứng đáng. Chắc chắn bạn sẽ thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi và cố gắng hơn nữa.
Chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Bọ Cạp có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà Nhân Mã nhanh chóng lấy lại phong độ trong công việc sau nhiều lần thất bại, thậm chí là gặt hái được kết quả ngoài sức mong đợi.
Tuy nhiên, vận trình tình cảm kém sắc, những người độc thân dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành chỉ vì tính dè dặt, nhút nhát của bạn. Hãy mạnh dạn lên để bày tỏ tình yêu nhé nếu không bạn mãi chỉ là một kẻ yêu đơn phương mà thôi.
Tình hình tài chính trong ngày của Nhân Mã không đáng ngại, bạn có được khoản thu kha khá từ công việc của mình. Hãy thầm cảm ơn Sếp vì luôn ghi nhận công sức và trao cho bạn cơ hội thể hiện bản thân nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Công việc của Ma Kết tiến triển khá tốt, những ý tưởng mà bạn đưa ra đều được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ. Điều đó không chỉ chứng minh được năng lực của bạn mà còn thể hiện cơ hội thăng tiến nhiều hơn nữa trong tương lai. Không chỉ dựa vào may mắn mà còn nhờ vào khả năng của chính bạn.
Bạn nghiêm túc trong công việc hơn rất nhiều người. Bạn biết rằng phải bỏ ra và phải trả giá thì mới có được thứ mình muốn. Tuy nhiên chúng ta không thể nào ngồi đó và chờ đợi vận may nào từ trên trời xuống được. Muốn có thứ gì thì hãy bắt tay vào thực hiên ngay.
Chuyện tình cảm không mấy êm xuôi. Bạn đã quá mải mê với đống giấy tờ, sổ sách mà bỏ bê tình yêu của mình. Bạn cần phải học cách cân bằng giữa công việc và tình yêu. Người ấy cũng cảm thấy thầy buồn, tổn thương vì sự vô tâm của bạn. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 23.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cho thấy trái tim yếu mềm, đa cam của bạn. Thậm chí nghe một câu chuyện buồn, xem phim hay nghe tin về ai đó là bạn cũng có thể dễ dàng rơi nước mắt. Bạn nên áp dụng tính sáng tạo trong công việc của bạn ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng cái gì nghĩ ra cũng tiến hành ngay, bạn còn phải quan tâm tới tính thực tế của tình hình nữa nhé.
Về mặt tình cảm, đừng vì mỗi lần người ấy góp ý là bạn lại tỏ ra căng thẳng và đối đầu như thế. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác.
Bảo Bình luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc bản thân nên hiện tại cứ duy trì theo những gì bạn đang thực hiện trong thời gian qua là được. Ngoài ra nhớ đi ngủ sớm sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 10.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cảm thấy sự mâu thuẫn trong chính con người mình. Tình cảm cháy bỏng bên trong thôi thúc cung hoàng đạo này bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay một cách rõ ràng, thế nhưng lý trí bạn mách bảo rằng giờ vẫn chưa phải là lúc để nói chuyện đó.
Người đã có đôi có cặp thì lại dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn về những chuyện vụn vặt hàng ngày. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng sự mất kiểm soát cảm xúc nên tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng. Khi lý trí đi lạc lối thì chính con tim sẽ phải chịu tổn thương.
Trong công viêc, chòm soa này cũng nên khiêm nhường hơn một chút. Có thể bạn sẽ xảy ra những xung đột về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp của mình, nhưng nếu Song Ngư cứ khăng khăng mọi chuyện, cãi cùn thay vì cãi lý thì sẽ càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.
Con số may mắn của Song Ngư là 63
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.