"Tuần lễ Ẩm thực 3 miền" độc đáo tại Vinhomes Riverside

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 7-15/11/2015, tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside, Hà Nội sẽ diễn ra “Tuần lễ Ẩm thực 3 miền” và cuộc thi “Tôn vinh Ẩm thực Việt”.

Du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh túy qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân ẩm thực xuất sắc đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam, với mức giá chỉ từ 250.000VND.

“Tuần lễ Ẩm thực 3 miền” giới thiệu các món ăn đặc trưng, độc đáo đến từ nhiều địa danh nổi tiếng, qua bàn tay những nghệ nhân xuất sắc 3 miền nhằm giới thiệu nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực truyền thống. Đặc biệt, người yêu mến ẩm thực Việt sẽ được thưởng thức những món ăn chưa từng ra mắt thực khách Hà Nội.
"Tuần lễ Ẩm thực 3 miền" độc đáo tại Vinhomes Riverside - Ảnh 1
Chỉ với 250.000VNĐ/trẻ em và 500.000VNĐ/người lớn cho mỗi bữa trưa hoặc chiều, thực khách có thể thoải mái thưởng thức đa dạng các món ăn ngon và trải nghiệm hành trình ẩm thực truyền thống dọc 3 miền đất nước trong không gian xanh mát và tiết trời dịu dàng của mùa thu Hà Nội. Đây sẽ là một lựa chọn xứng đáng cho những giây phút bên gia đình, bạn bè và người thân yêu.
"Tuần lễ Ẩm thực 3 miền" độc đáo tại Vinhomes Riverside - Ảnh 2
Đặc biệt, trong khuôn khổ “Tuần lễ Ẩm thực 3 miền” sẽ diễn ra cuộc thi “Tôn vinh Ẩm thực Việt” với mục đích tôn vinh những nghệ nhân tài hoa của Việt Nam.
"Tuần lễ Ẩm thực 3 miền" độc đáo tại Vinhomes Riverside - Ảnh 3

"Tuần lễ Ẩm thực 3 miền" độc đáo tại Vinhomes Riverside - Ảnh 4
Các nghệ nhân của 3 miền như siêu đầu bếp Trần Bá Dũng, siêu đầu bếp Trần Văn Lập, Nguyễn Văn Bông, Trần Ngọc Nghĩa, Dương Đức Huấn, Nguyễn Đức Hoàng, Hồ Công Quyết, Nguyễn Đức Dương, Lê Thị Lan, Vũ Văn Sơn, Trần Văn Tuyết… sẽ có mặt trong sự kiện và cùng đua tài để tìm ra món ăn hội tụ đầy đủ những yếu tố: hương vị, màu sắc, cách trình bày và chiều sâu văn hóa để trở thành quán quân cho cuộc thi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần