Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đến Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week sẽ hòa cùng dòng chảy của thời trang thế giới với việc tổ chức định kỳ 2 mùa Tuần lễ thời trang tại thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Sau hai mùa tổ chức thành công tại Tp Hồ Chí Minh, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week đã trở thành chiếc cầu nối đầu tiên và duy nhất giúp quảng bá tên tuổi của thương hiệu thời trang Việt Nam tới hàng triệu khách hàng tiềm năng và quảng bá hình ảnh thời trang Việt rộng khắp trên mọi phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế, đồng thời mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt.
Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đến Hà Nội - Ảnh 1
Tiếp nối thành công đó, bắt đầu từ năm 2016, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week sẽ hòa cùng dòng chảy của thời trang thế giới với việc tổ chức định kỳ 2 mùa Tuần lễ thời trang tại thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Đó là thông tin đã được Nhà tổ chức – Công ty Multimedia JSC chính thức xác nhận và đưa vào kế hoạch hàng năm của công ty.
Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đến Hà Nội - Ảnh 2
Theo đó, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên vào khoảng tháng 4 tại TP Hồ Chí Minh (dành cho BST Xuân Hè), và tháng 10 tại Thủ đô Hà Nội (dành cho BST Thu Đông). Đây là một tin vui không chỉ cho những người yêu thời trang nói riêng, mà cho cả ngành thời trang Việt Nam nói chung bởi với việc tổ chức 2 lần một năm, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ mở ra chương mới cho nền thời trang Việt Nam trên con đường hội nhập thị trường thời trang quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần