Tuần phim Đức 2014 ưu ái khán giả nhí

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn ra từ ngày 21/2-1/3 tại Hà Nội, Tuần phim Đức 2014 quy tụ nhiều bộ phim đa dạng về đề tài đã đạt được nhiều thành công nhất của điện ảnh Đức.

Theo đó, bên cạnh những bộ phim đa dạng về thể loại và đề tài thành công nhất của Điện ảnh Đức trong những năm gần đây sẽ được trình chiếu trong Tuần phim Đức, khán giả yêu điện ảnh sẽ còn được xem lại một số bộ phim từng gây được sức hút trong Liên hoan phim Đức 2013. Năm nay, 12 phim sẽ được trình chiếu, trong đó có 7 phim truyện, 1 phim tài liệu và 4 phim cổ tích

.Mở màn cho sự kiện năm nay là bộ phim bi hài kịch “Ôi chàng trai!”, phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai Niko đang ở cuối độ tuổi đôi mươi, loay hoay đi tìm một chỗ đứng trong cuộc đời và phiêu dạt qua những con phố ở Berlin. Cùng với “Sáng”, một bộ phim thuộc thể loại kinh dị về ngày tận thế từng rất được yêu thích trong Liên hoan phim Đức 2013...

Ngoài ra, ban tổ chức còn dành cho những khán giả nhỏ tuổi thời gian cuối tuần giới thiệu những bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Bốn bộ phim cổ tích được chuyển thể từ 4 truyện cổ tích kinh điển nổi tiếng nhất của anh em nhà Grimms sẽ được giới thiệu vào 2 ngày cuối tuần đầu tiên của Tuần phim, phim cổ tích lồng tiếng Việt dành cho khán giả Việt Nam và phim nguyên bản tiếng Đức dành cho khán giả nói tiếng Đức.

Tuần phim Đức 2014 do Viện Goethe Hà Nội tổ chức. Tuần phim Đức 2014 là một phần và cũng là bước đệm cho Liên hoan phim Đức lần thứ 5 tại Việt Nam.