Tùng Dương đứng ngồi không yên cùng con trai học online

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- So với các bạn vào lớp 1 thì con Tùng Dương thuộc diện đi học sớm so với tháng tuổi do vậy nam ca sĩ phải sát sao. Anh tự nhận mình không là người giỏi về công nghệ nên việc cùng con học online có lúc “đứng ngồi không yên”.

Cuộc sống mùa dịch khiến nhiều nghệ sĩ không có sô vì các chương trình hoãn do vậy đó là khoảng thời gian họ ở bên gia đình chăm sóc những người thân yêu.Giống như nhiều ông bố, bà mẹ khác, những ngày qua Tùng Dương và bà xã phải dành thời gian đồng hành cùng Mạc Lam - cậu con trai có nickname ở nhà là ‘bé Voi’ khi bước vào lớp 1.

 Con trai Tùng Dương trên là Mạc Lam, biệt danh ở nhà là bé Voi

Theo nam ca sĩ, việc học online cũng khó khăn với trẻ em thời điểm dịch bệnh nhưng vẫn là cách lựa chọn hiệu quả nhất có thể. Những năm tháng vào lớp 1 trẻ em không có bố mẹ bên cạnh sẽ là thiếu sót vô cùng. Tùng Dương chia sẻ: “Tôi cũng không thể ngờ được rằng một ngày nào đó lại ngồi học online cùng con, để xâm nhập vào thế giới của trẻ con, học cùng con những bài tập đọc, tập viết của lớp 1”.

So với các bạn vào lớp 1 thì con Tùng Dương thuộc diện đi học sớm do vậy nam ca sĩ phải sát sao. Anh tự nhận mình không là người giỏi về công nghệ nên việc cùng con học online có lúc ‘đứng ngồi không yên’.

Bé Voi sinh vào tháng cuối năm, bước vào lớp 1 vừa phải học online, lại so với nhiều bạn sinh đầu năm sẽ thiệt thòi

Vì tuổi thơ của Tùng Dương sống xa bố mẹ, dù được các bác rất sâu sát với anh nhưng vẫn thiếu thốn tình cảm người thân và học cách chấp nhận hoàn cảnh gia đình từ nhỏ nên cũng rất tự lập. Do đó kể từ khi có con, Tùng Dương cũng muốn bù đắp cho bé Voi. Tùng Dương bảo những người đàn ông sẽ có những trải nghiệm thú vị và hoàn thiện mình hơn khi đã làm bố. Anh nói’: “Có con cái là một điều thiêng liêng, con cái hoàn thiện chính mình và dậy cho ta nhiều bài học quý giá về cuộc sống, về cách vươn lên, về động lực và chăm chỉ làm việc. Con cái còn giúp chúng ta hiểu và thực hành “chữ nhẫn”.

Thời điểm dịch bệnh lại là cơ hội giúp Tùng Dương rèn chữ “Nhẫn” trong việc dạy con trai học, tự luyện tập piano và rèn thể thao chăm chỉ để có sức khoẻ dẻo dai. Tùng Dương cũng khoe chính cuộc sống dịch bệnh khiến anh phát hiện ra bà xã là người có thể nấu được nhiều món ăn khéo và ngon.

Tuổi thơ của Tùng Dương phải sống xa bố mẹ nên khi lập gia đình và có con, chàng ca sĩ ''Con cò'' dành nhiều thời gian chăm lo cho con

Vì dịch bệnh vẫn chưa giảm nhiều nên kế hoạch thực hiện liveshow riêng của Tùng Dương đành hoãn lại. Tuy vậy anh rất vui vì những tháng cuối cùng của năm 2021 lại là nhân vật chính của chương trình Con đường âm nhạc tháng 11. Liveshow do Ban Văn nghệ Đài THVN, công ty Mỹ Thanh phối hợp tổ chức.

Liveshow giới thiệu những ca khúc hít gắn bó với tên tuổi của Tùng Dương nhiều năm qua sẽ được đạo diễn âm nhạc Hồng Kiên và các cộng sự phối khí lại. Đó là các bài hát: Ôi quê tôi, Quê nhà, Con cò, Mẹ tôi, Chiếc khăn Piêu, Mưa bay tháp cổ, Mái đình làng biển, Chảy đi sông ơi, Ngày chưa giông bão, Mang thai, Trời và đất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần