Tùng Dương tái xuất sân khấu sau khi lên chức bố

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/2 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương sẽ tái xuất trong đêm nhạc “Vì ta cần nhau”.

Sau tin vui lên chức bố, đặc biệt sau khi hoàn thành liveshow riêng hồi cuối tháng 12/2015, ca sĩ Tùng Dương đã ít xuất hiện hơn trong các sự kiện âm nhạc, dành thời gian chăm sóc bé Voi (tên thân mật con trai Tùng Dương).
Tùng Dương sẽ tái hợp với Thanh Lam trong đêm nhạc Vì ta cần nhau
Tùng Dương sẽ tái hợp với Thanh Lam trong đêm nhạc Vì ta cần nhau
Liveshow concert Vì ta cần nhau do Công ty bia Hà Nội tổ chức, tuy nhiên, theo ca sĩ Tùng Dương đây sẽ không phải là một đêm nhạc event mà là đêm nghệ thuật đẳng cấp mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật năm 2016. Chương trình do nhạc sỹ Quốc Trung làm giám đốc âm nhạc cùng sự tham gia của 4 nghệ sĩ nổi tiếng làng  nhạc Việt: Thanh Lam – Hồng Nhung, Tùng Dương – Quang Dũng.

Trên thực tế, cũng ekip sản xuất âm nhạc này đã tạo ra đêm nhạc chất lượng chào năm mới tại trước cổng Công viên Thống Nhất vào đêm 31/12/2015. Đêm nhạc mang tên “Countdow 2016” cũng do Công ty bia Hà Nội. Nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò Giám đốc âm nhạc và tổng đạo diễn chương trình “Vì ta cần nhau” vẫn là người vẫn được đánh giá nói ít, làm nhiều và thường cho ra mắt những sản phẩm và chương trình âm nhạc mang tính nghệ thuật đỉnh cao nhưng lại dung hòa được những yếu tố giải trí để phù hợp với khán giả hiện đại.

Chương trình “Vì ta cần nhau” sẽ có sự hội ngộ của các ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng với những ca sĩ đã ghi dấu ấn như: Ngày không mưa, Ru ta từng ngón xuân nồng, Ru tình, Hơi thở mùa xuân, Xin còn gọi tên nhau, Dấu chân địa đàng, Còn ta với nồng nàn…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần