Tuổi trẻ vì chủ quyền biển đảo Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là chủ đề của Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương năm 2014 do T.Ư Đoàn phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra trong 10 ngày (từ 28/5 - 6/6) qua các điểm đảo trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Tham gia hành trình dịp này có gần 200 đại biểu, trong đó có 90 gương mặt trẻ tiêu biểu của Đoàn Thanh niên. Cùng với tìm hiểu tình hình thực tế, điều kiện sinh hoạt của quân, dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1, các đại biểu sẽ nghiên cứu 2 công trình gồm chiếu sáng trên các điểm đảo bằng sức gió và nghiên cứu xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo trên đảo.
Trung Hiếu
Mít tinh phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép

Sáng 26/5, hơn 3.300 giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại thương trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã tạo thành hình Tổ quốc Việt Nam - hình chữ S cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. GS.TS Hoàng Văn Châu - Hiệu trưởng nhà trường kêu gọi cán bộ, giảng viên và sinh viên yêu nước bằng những hành động hòa bình và thiết thực, chung sức đóng góp ủng hộ, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Thanh Bình