“Tương tư” lần đầu ra mắt đã “rinh giải”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở liveshow “Bài hát Việt tháng 9”, 9 ca khúc là các màu sắc âm nhạc, 9 câu chuyện kể về tình yêu khác nhau của những nhạc sĩ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết.

Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc “Tương tư” của nhóm nhạc FB Boiz. Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” thuộc về ca khúc “Những ngày hè ấy” của tác giả Lê Hà Nguyên. Giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về ca sĩ Thùy Chi qua bài hát “Trong lành những giấc mơ” của tác giả Lan Phạm. Và giải thưởng cuối cùng “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua ca khúc “Trong ánh mặt trời”.
“Tương tư” lần đầu ra mắt đã “rinh giải” - Ảnh 1
Tiết mục “Tương tư” của nhóm FB Boiz qua phần thể hiện của chính nhóm. Đây là lần thứ 2 nhóm tham gia chương trình. Ở liveshow 4, hai thành viên của nhóm là Phúc Bồ và Hoàng Tôn đã từng rinh giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” qua ca khúc “Tên tôi Việt Nam”. Với phong cách âm nhạc mang chất riêng, FB Boiz đã mang lại không khí sôi động qua ca khúc mới lần này. Ca khúc này được sáng tác theo thể loại RnB và lần đầu tiên được nhóm thể hiện trên sân khấu “Bài hát Việt”.
Ở “Bài hát Việt studio số 16”, 6 sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã được “trình làng” qua phần biểu diễn của nhiều ca sĩ. Anh là tác giả đa tài và đã từng tham gia nhiều lần “Bài hát Việt” và đạt được một số giải thưởng nhất định. Những sáng tác của anh đã đi vào lòng công chúng như: “Nếu như anh đến”, “Em trong mắt tôi”, “Nồng nàn Hà Nội”… Trong mini show lần này, những ca khúc của anh đã được thể hiện lần lượt qua các giọng ca của ca sĩ Minh Xù, Hương Tràm, nhóm Bee.T, Ái Phương…. Bên cạnh đó, kết thúc chương trình, nhạc sĩ Đức Cường cùng hòa giọng với các ca sĩ qua ca khúc “Nồng nàn Hà Nội”. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần