Tuyên dương 132 thủ khoa xuất sắc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/8, Thành đoàn Hà Nội họp báo về chương trình Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2014.

Đây là năm thứ 12 Thành ủy – HĐND – UBND Thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn. Theo đó, 132 thủ khoa được tuyên dương là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với thành tích ấn tượng về học tập và rèn luyện, những tấm gương đảng viên vượt khó vươn lên có công trình nghiên cứu khoa học, đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế…

 
Năm 2014, Hà Nội sẽ tuyên dương 132 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố .
Năm 2014, Hà Nội sẽ tuyên dương 132 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố .
Theo dự kiến, các thủ khoa sẽ tham gia đợt hoạt động thứ nhất với chủ đề “Thủ khoa với biển đảo Tổ quốc”. Tại đây, các thủ khoa có cơ hội giao lưu, tọa đàm với các chiến sĩ Hải đội 4 Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân… để tìm hiểu thêm về cuộc sống, những khó khăn, nguy hiểm của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa. Qua đó, nêu lên những quan điểm, suy nghĩ của bản thân đối với vấn đề chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Đợt hoạt động thứ 2, 132 thủ khoa sẽ tham dự lễ ghi danh Sổ vàng Thủ khoa xuất sắc và giao lưu “Thắp sáng ước mơ thủ khoa”. Trong dịp này, các thủ khoa có vinh dự được tiếp kiến và đón nhận tình cảm, sự động viên, giao nhiệm vụ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Qua đó, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất kiến nghị về những vấn đề tuổi trẻ đang quan tâm.

Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố được tổ chức ngày 24/8.