Tuyên dương 30 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Họ là những giảng viên doanh nhân được T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, T.Ư Hội LHTN Việt Nam tuyên dương tối nay (14/12) tại Hội trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

30 giảng viên doanh nhân được tôn vinh tại Lễ tuyên dương Giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014 có 20 giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014, 5 giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến trong giai đoạn 2009-2014, 5 giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn binhchon.thanhgiong.vn.
30 giảng viên doanh nhân được tôn vinh tại Lễ tuyên dương Giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014
30 giảng viên doanh nhân được tôn vinh tại Lễ tuyên dương Giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014
30 giảng viên doanh nhân đã tích cực tham gia giảng dạy online và offline trong dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp” và chương trình “1.000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua Elearning”. Các doanh nhân được tuyên dương có đóng góp trên 100 giờ giảng và có nhiều bài viết trên các diễn đàn của chương trình trong năm 2014.

Phát biểu khai mạc và chúc mừng 30 giảng viên doanh nhân được tuyên dương, anh Nguyễn Phi Long-Bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch thường trực TƯ Hội Thanh niên Việt Nam thông tin: Từ năm 2009 đến 2014, Dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp” và Chương trình “1.000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua E – learning”, đã tập hợp được 1.419 doanh nhân đăng ký tham gia chia sẻ, truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua Elearning; tổ chức đào tạo được 869 giảng viên nguồn, trong đó đào tạo để giảng dạy tập trung là 520 giảng viên và đào tạo để giảng dạy bằng phương pháp Elearning là 349 doanh nhân. Qua đó, đã tổ chức đào tạo trực tuyến khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho 15.485 thanh niên, sinh viên, trong đó cấp chứng nhận cho 10.910 thanh niên, sinh viên.

Anh Nguyễn Phi Long cũng khẳng định, các hoạt động của Dự án và Chương trình tr
ên đã tạo không khí sôi nổi tham gia học tập khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp trong các bạn trẻ, góp phần hình thành đội ngũ doanh nhân trẻ tương lai của đất nước. Chương trình và dự án cũng trở thành cầu nối giữa các chuyên gia, doanh nhân, doanh nhân trẻ với các bạn thanh niên, sinh viên có nhu cầu học về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp, hình thành trong xã hội đội ngũ Giảng viên doanh nhân.

Đây là lần thứ 5, Lễ tuyên dương giảng viên doanh nhân được tổ chức bởi T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam Cổng tri thức Thánh Gióng, Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA và ĐH Quốc gia Hà Nội. Chương trình nhằm tri ân đến các chuyên gia, doanh nhân thành đạt đã dành thời gian chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc thực hiện Đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo viện làm giai đoạn 2008-2015” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Trong 5 lần tuyên dương, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã tuyên dương 162 doanh nhân tiêu biểu đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ.