Tuyển Futsal Việt Nam tự tin trước cuộc tái ngộ với Nhật Bản

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 17h00 giờ chiều nay (22/4), ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu quốc tế với ĐT Futsal Nhật Bản trong khuôn khổ chuyến tập huấn và thi đấu tại Nhật Bản.

 
Tuyển Futsal Việt Nam tự tin trước cuộc tái ngộ với Nhật Bản
Tuyển Futsal Việt Nam tự tin trước cuộc tái ngộ với Nhật Bản
Trong buổi tập làm quen sân và bóng mới ngày hôm qua (21/4), tất cả các cầu thủ đều cho thấy sự tự tin và háo hức trước trận tái đấu với tuyển futsal Nhật Bản.  Buổi tập thứ 2 trên đất Nhật, HLV Bruno Garcia Formoso đã cho các cầu thủ tập khá nặng.  HLV người Tây Ban Nha dành nhiều thời gian cho các cầu thủ tập dứt điểm với các phương án tấn công 1 đánh 1, 2 đánh 1…

HLV Bruno Garcia Formoso đánh giá : “Các cầu thủ của chúng ta vây bắt và chơi pressing khá tốt. Ngày mai tôi nghĩ họ sẽ thu được nhiều bóng. Trong khi đó, những tình huống cố định cũng sẽ là “đòn độc” của tuyển Việt Nam.Tuy nhiên, các cầu thủ giữ bóng quá mạo hiểm bên phần sân nhà khi đối phương có tư thế lấy thuận lợi sẽ rất dễ bị mất bóng. Đây là điều cần hạn chế bởi các cầu thủ Nhật Bản rất nguy hiểm”.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ hai đội sẽ đeo băng đen và dành một phút mặc niệm nhằm tưởng nhớ các nạn nhân của hai trận động đất ở Kumamoto.  Việc đeo băng tang tưởng niệm các nạn nhân động đất tại Nhật Bản là hành động thể hiện sự chia sẻ của ĐT Futsal Việt Nam đối với các nạn nhân trong 2 trận động đất vừa qua tại Nhật Bản, khiến ít nhất 48 người chết và hơn 1.000 người bị thương.