Bản Tuyên ngôn phục vụ khách hàng bằng tiếng Anh sẽ được công bố trên website Hải quan Việt Nam, Báo Hải quan (phiên bản giấy và điện tử), đồng thời gửi tới Tổ chức Hải quan thế giới (WCO) thông báo về việc sửa đổi Tuyên ngôn phục vụ khách hàng của Hải quan Việt Nam. Bên cạnh đó, triển khai thực hiện Tuyên ngôn phục vụ khách hàng Tổng cục Hải quan cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tiếp tục đề ra các biện pháp tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện Tuyên ngôn phục vụ khách hàng để duy trì, giữ gìn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, danh dự, sự tin cậy của cộng đồng DN và nhân dân đối với cơ quan Hải quan.