Tuyên truyền an toàn giao thông trong bộ đội Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình tuyên truyền đảm bảo trật tự, ATGT năm 2016 được Ban ATGT TP Hà Nội kết hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức ngay trong doanh trại Trung đoàn bộ binh 692, Sư đoàn 301.

Tối 25/4, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP Hà Nội đã tổ chức đêm văn nghệ kết hợp tuyên truyền trật tự, ATGT cho bộ đội.

 
 Chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội Nguyễn Đức Kha tặng hoa và quà kỷ niệm cho Chỉ huy Trung đoàn 692
Chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội Nguyễn Đức Kha tặng hoa và quà kỷ niệm cho Chỉ huy Trung đoàn 692
Chương trình tuyên truyền đảm bảo trật tự, ATGT năm 2016 được Ban ATGT TP Hà Nội kết hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức ngay trong doanh trại Trung đoàn bộ binh 692, Sư đoàn 301. Các chiến sĩ được xem một số tiểu phẩm với đề tài nâng cao ý thức giữ gìn trật tự, ATGT và tham gia trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ với phần thưởng nhỏ nhưng rất ý nghĩa là 1 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Tham dự cùng các chiến sĩ, Thường trực Ban ATGT Bộ Quốc Phòng, Đại tá Phạm Thế Hùng phát biểu: “Tuyên truyền về ATGT cần được thường xuyên mềm hóa bằng các chương trình văn nghệ giàu cảm xúc như thế này sẽ đọng lại nhiều ấn tượng hơn với cán bộ, chiến sĩ”.

Tại chương trình, Chánh Văn phòng Nguyễn Đức Kha, đại diện Ban ATGT TP Hà Nội đã trao quà kỷ niệm cho chỉ huy trung đoàn. Ông Kha nói: “Chương trình phối hợp tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT cho bộ đội đã được duy trì trong 4 năm qua và đạt hiệu quả tốt, cần nhân rộng hơn nữa. Để mỗi người lính khi rời quân ngũ, thậm chí ngay trong quá trình thực thi nhiệm vụ đều có thể tham gia giao thông một cách an toàn, có ý thức”.