Tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ hàng đầu từ tháng 2/2023

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các đội tuyển Việt Nam gồm ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam có thêm nhà tài trợ hàng đầu bắt đầu từ tháng 2/2023.

Sáng ngày 23/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP TCP Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác là nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Việt Nam gồm ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam.

Theo đó, chương trình hợp tác bắt đầu thừ tháng 2/2023, với mục tiêu tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các ĐTQG lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Các đội tuyển Việt Nam gồm ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam có thêm nhà tài trợ hàng đầu bắt đầu từ tháng 2/2023.
Các đội tuyển Việt Nam gồm ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam có thêm nhà tài trợ hàng đầu bắt đầu từ tháng 2/2023.

Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết, trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

"Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện. Các cầu thủ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam. Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Việc có thêm các nhà tài trợ sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới" - ông Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh.

ĐT Việt Nam đang thi đấu tại AFF Cup 2022 với trận thắng mở màn trong ngày ra quân trước tuyển Lào. Ảnh: Hải Hoàng.
ĐT Việt Nam đang thi đấu tại AFF Cup 2022 với trận thắng mở màn trong ngày ra quân trước tuyển Lào. Ảnh: Hải Hoàng.

Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển Việt Nam, hành trình tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của nhà tài trợ sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới. Đáng chú ý là các hoạt động đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam.