Tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc với Triều Tiên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mở tỷ số trước và thi đấu khá ngang ngửa đội bạn nhưng Việt Nam đã không giữ được chiến thắng ở lại trên sân Mỹ Đình.

Trọng tài người Thái Lan Alongkorn Feemuechang thổi còi cho trận đấu bắt đầu. ĐTVN là đội giao bóng trước. Trận đấu bắt đầu khá sôi nổi. Các cầu thủ Việt Nam, như thường lệ, đá áp sát và chơi phản công. Các cầu thủ Triều Tiên được xem là "thuốc thử liều cao" đối với đội chủ nhà. Thể hình của các cầu thủ đội khách cũng vượt trội hơn.

 
Tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc với Triều Tiên - Ảnh 1
Việt Nam những phút đầu có thế trận tốt, không quá lép vế so với Triều Tiên. Tuy nhiên các đường phản công của tuyển Việt Nam dễ dàng bị hóa giải. Đội bạn cũng chưa tạo ra pha tấn công nào đáng chú ý.
Hai đội chưa có cú sút trúng đích nào từ đầu trận. Cả hai chưa tạo ra tình huống phối hợp nào đáng chú ý dù tốc độ trận đấu là khá cao. Công Vinh bị khóa khá chặt chẽ.

 
Tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc với Triều Tiên - Ảnh 2
 ĐT Triều Tiên đã nỗ lực tạo ra sức ép lên phần sân của ĐTVN và có được những tình huống đá phạt, tuy nhiên các vị khách cũng chưa cho thấy cho sự nguy hiểm trong những lần kết thúc của mình. Trong khi đội bóng áo đỏ tổ chức phòng ngự chặt bên phần sân nhà và chờ đợi thời cơ để phản công.
Hiệp một kết thúc. Tỷ số là 0-0. Nhịp độ hiệp đầu cao nhưng không có tình huống nào đáng chú ý.
Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Việt Nam có ba sự thay đổi người: Quang Hải, Văn Quyết, Tiến Thành vào sân. Chí Công, Trọng Hoàng, Minh Tuấn rời sân.
Các cầu thủ Việt Nam đã chơi chống bóng bổng tốt nhưng lối đá áp sát của Triều Tiên cũng khiến tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.

 
Tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc với Triều Tiên - Ảnh 3
Và rồi tỉ số cũng được mở cho tuyển của chúng ta, phút 64 Mạc Hồng Quân mở tỷ số bằng cú sút căng cận thành.
Các cầu thủ Triều Tiên dồn lên tấn công sau khi bị dẫn bàn. Trận đấu trở nên sôi động hơn rất nhiều.  Thủ môn Nguyên Mạnh liên tiếp phải chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp.
Trong một pha tranh bóng trong vòng cấm,  Huy Cường để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài cho Triều Tiên thực hiện phạt đền. Nguyên Mạnh cản phá quả đá phạt đền nhưng không cản được cú sút bồi sau đó, 1-1 cho Triều Tiên.

Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam vẫn nỗ lực ngăn cản những đường treo bóng từ hai biên của CHDCND Triều Tiên. 

Trận đấu giao hữu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, mở tỷ số trước nhưng Việt Nam không có được chiến thắng trước Triều Tiên.
Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Chí Công, Huy Cường, Ngọc Hải, Minh Châu, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Công Vinh, Hải Anh, Tiến Thành, Khánh Lâm
ĐT Triều Tiên: Ri Myong Guk, Kang Kuk Chol, Ri Hyol Chol, Ri Chol Myong, Jong II Gwang, Ri Yong Chol, Ro Hak Su, So Hyon Uk, Hong Kum Song, O Jin Hyok, Jang Kuk Chol.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần