Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tỷ giá ngày 2/3: USD tiếp tục giảm mạnh trên thị trường

Kinhtedothi - Sáng nay (2/3), tỷ giá trung tâm cặp đồng tiền VND/USD tiếp tục giảm 4 đồng so với mức công bố trước. Tỷ giá USD tại các ngân hàng thương mại tăng. Trên thị trường tự do, tỷ giá USD tiếp tục giảm sâu so với phiên trước.
Tỷ giá USD giảm mạnh trên thị trường. Ảnh minh họa.

Cụ thể, sáng nay Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm cặp đồng tiền VND/USD được áp dụng trong ngày ở mức 23.133 đồng, giảm 4 so với mức công bố trước. Với biên độ +/-3% theo quy định, tỷ giá sàn là 22.439 VND/USD, tỷ giá trần 23.827 VND/USD.

Tỷ giá USD trong ngân hàng thương mại hôm nay đảo chiều tăng sau 2 phiên giảm liên tiếp trước. Cụ thể, lúc 9 giờ, tại Ngân hàng Vietcombank niêm yết giá mua - bán USD ở mức 22.645 - 22.955 đồng/USD, tăng 5 đồng/USD cả chiều mua và chiều bán so với mức niêm yết trước.

Tại ngân hàng BIDV, niêm yết giá mua - bán USD ở mức 22.675 - 22.955 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD cả chiều mua và chiều bán so với mức niêm yết trước.

Tại Techcombank, sáng nay, niêm yết giá mua - bán USD ở mức 22.680 - 22.960 đồng/USD, tăng 5 đồng/USD cả chiều mua và chiều bán so với mức niêm yết trước.

Tại Vietinbank, niêm yết giao dịch mua - bán đồng USD ở quanh mức 22.660 – 22.960 đồng/USD, tăng 12 đồng/USD chiều mua và chiều bán so với mức niêm yết trước.

Ngân hàng Eximbank niêm yết giá mua - bán USD giao dịch ở mức 22.710 - 22.910 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD cả chiều mua và chiều bán so với mức niêm yết trước.

Tỷ giá USD trên thị trường tự do, sáng nay cũng tiếp tục giảm mạnh 50 đồng/USD chiều mua và giảm 30 đồng/USD chiều bán so với phiên trước. Cùng thời điểm trên, tại thị trường Hà Nội, đồng USD giao dịch (mua - bán) ở quanh mức 23.420 - 23.520 đồng/USD.

Trên thị trường thế giới, đồng USD sáng nay vọt tăng trong giỏ 6 đồng tiền chủ chốt thanh toán quốc tế, sau khi sụt giảm vào chiều qua. Chỉ số Dollar-Index - đo lường sức mạnh của đồng USD trong giỏ thanh toán quốc tế tăng mạnh 0,72% lên mức 97,388 điểm vào đầu phiên sáng nay.

Tỷ giá các ngoại tệ mạnh khác trong giỏ thanh toán quốc tế, tại Vietcombank sáng nay diễn biến trái chiều nhau, trong đó đồng EUR và Bảng Anh giảm mạnh.

Cụ thể, tỷ giá đồng EUR, đảo chiều giảm 174 đồng/EUR chiều mua và giảm 185 đồng/EUR chiều bán so với phiên trước, giao dịch mua - bán tại Vietcombank ở quanh mức 24.717 - 26.112 đồng/EUR.

Tỷ giá đồng Bảng Anh, giảm mạnh 198 đồng/GBP chiều mua và giảm 207 đồng/GBP chiều bán so với phiên trước, tại Vietcombank giao dịch mua - bán quanh mốc 29.610 – 30.874 đồng/GBP.

Tỷ giá đồng France Thụy Sĩ, giảm 16 đồng/CHF chiều mua vào và chiều bán ra so với phiên trước, giao dịch tại Vietcombank mua - bán ở quanh mức 24.190 – 25.223 đồng/CHF.

Tỷ giá đồng Đô la Canada giảm 79 đồng/CAD chiều mua vào và giảm 82 đồng/CAD chiều bán ra so với phiên trước, giao dịch mua - bán tại Vietcombank ở quanh mức 17.462 - 18.208 đồng/CAD.

Tỷ giá Đô la Úc, tăng 24 đồng/AUD chiều mua và chiều bán so với phiên trước, tại Vietcombank giao dịch mua - bán ở quanh mức 16.142 - 16.831 đồng/AUD.

Tỷ giá Yên Nhật, tăng 1 đồng chiều mua và đi ngang chiều bán so với phiên trước, tại Vietcombank giao dịch mua - bán ở quanh mốc 192 - 203 đồng/JPY.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP, giá trị hàng Việt trong thời đại số

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP, giá trị hàng Việt trong thời đại số

24 Oct, 09:36 PM

Kinhtedothi – Mong rằng trong thời gian tới, các sản phẩm ô mai truyền thống cũng như nhiều sản phẩm làng nghề của xã Bình Minh, TP Hà Nội tiếp tục được hỗ trợ xây dựng điểm trưng bày, quảng bá, trải nghiệm sản phẩm OCOP ngay tại địa phương. Qua đó, lan tỏa giá trị văn hóa của sản phẩm OCOP và tạo sinh kế bền vững cho người làm nghề.

Để mỗi sản phẩm làng nghề toát lên câu chuyện về văn hóa Việt

Để mỗi sản phẩm làng nghề toát lên câu chuyện về văn hóa Việt

24 Oct, 08:54 PM

Kinhtedothi - Ở nhiều nước như Trung Quốc hay Nhật Bản, việc quảng bá sản phẩm luôn đi kèm không gian trải nghiệm và thưởng thức, nơi du khách có thể hiểu được giá trị thật sự của từng món hàng. Việt Nam cũng cần làm được điều đó để mỗi sản phẩm thủ công không chỉ để bán, mà còn để kể câu chuyện về văn hóa Việt.

Xây dựng thương hiệu – chìa khóa để sản phẩm làng nghề vươn xa

Xây dựng thương hiệu – chìa khóa để sản phẩm làng nghề vươn xa

24 Oct, 07:57 PM

Kinhtedothi - Sáng 24/10, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP – Hướng tới giá trị bền vững và hội nhập”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ