Tỷ phú Richard Branson sẽ đến Việt Nam trong tháng 9

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông chủ của hãng hàng không giá rẻ Virgin và cũng là tỷ phủ giàu thứ 12 nước Anh sẽ có mặt tại Việt Nam trong hai ngày 12 và 13/9 tới đây.

Cụ thể, tỷ phú Richard Branson sẽ là diễn giả chính trong chương trình "Trực tiếp cùng tỷ phú Richard Branson" diễn ra trong hai ngày 12-13/9. Tại đây, người đàn ông sở hữu khối tài sản lên tới 5 tỷ USD này sẽ chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Richard Branson cũng sẽ nói về tư duy "Screw it, let's do it". Đây là câu nói nổi tiếng của tỷ phú người Anh, thể hiện tinh thần luôn đổi mới, sẵn sàng chấp nhận cái mới và dám mạo hiểm với ý tưởng mới. "Screw it, let's do it" cũng là tiêu đề cuốn sách do chính ông viết, sau này được dịch sang tiếng Việt với tựa đề "Mặc kệ nó, làm tới đi". 
 
Richard Branson hiện đứng thứ 330 trong danh sách tỷ phú thế giới và là người giàu thứ 12 tại Anh.
Richard Branson hiện đứng thứ 330 trong danh sách tỷ phú thế giới và là người giàu thứ 12 tại Anh.
Richard Branson là một trong những doanh nhân thành công nhất nước Anh và là biểu tượng của khởi nghiệp. Cùng với những huyền thoại Bill Gates, Steve Jobs và Warren Buffet, Richard Branson là một trong những doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Phong cách sống và sự nghiệp của ông luôn được quan tâm một cách đặc biệt bởi truyền thông lẫn những người đang trên đường lập nghiệp.

Ông nghỉ học khi mới 15 tuổi và thành lập tạp chí Student Magazine cùng một nhóm bạn. Năm 1970, ông thành lập một công ty bán băng đĩa nhạc và xây dựng nó trở thành chuỗi các cửa hàng bán băng đĩa vào năm 1972 tên là Virgin Records, về sau đổi tên thành Virgin Megastores. Thương hiệu Virgin của ông bùng nổ những năm 1980 khi ông thành lập hãng máy bay Virgin Atlantic. Sau đó, Branson lần lượt bổ sung thêm các thương hiệu Virgin Mobile và Virgin Trains.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần