U15 Việt Nam thua ngược đáng tiếc trước U15 Nhật Bản

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở trận đấu thứ ba giải U15 quốc tế Nhật Bản - Mekong 2015, U15 Việt Nam đã để thua đầy đáng tiếc trước U15 Nhật Bản.

U15 Việt Nam thua đáng tiếc trước U15 Nhật Bản. Ảnh: VFF
U15 Việt Nam thua đáng tiếc trước U15 Nhật Bản. Ảnh: VFF
Để chuẩn bị cho các giải đấu lớn ở cấp U16 trong năm nay, đội U15 quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã được lựa chọn và tập luyện để tham dự giải giao hữu U15 quốc tế Nhật Bản - Mekong 2015.

Sau ngày thi đấu đầu tiên ấn tượng với các chiến thắng 3-0 trước Vissel Kobe và 1-0 trước Campuchia, U15 Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng gặp U15 Nhật Bản.

Do quy định chỉ đội nhất bảng mới có vé vào tranh chung kết nên trận đấu U15 Việt Nam gặp U15 Nhật Bản mang ý nghĩa quyết định đến cục diện giải đấu. Vì thế, hai đội rất quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Với chiến thuật hợp lý, U15 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn cho đối thủ và sớm có hai bàn vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Nguyễn Khắc Khiêm trong hiệp một.

Sang hiệp 2, mặc dù đang dẫn trước 2-0 với nhiều lợi thế, nhưng thể lực suy giảm rõ rệt đã khiến các cầu thủ U15 Việt Nam gặp bất lợi trước sức vùng lên mạnh mẽ của U15 Nhật Bản.

Hệ quả tất yếu là việc đội chủ nhà đã ghi đến ba bàn trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 3-2, qua đó giành vé vào chơi chung kết gặp Sanfrecce Hiroshima còn U15 Việt Nam sẽ đối đầu U15 Lào ở trận tranh hạng ba. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào sáng mai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần