U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U19 UAE

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong trận đấu tối nay (17/10), dù chơi thiếu người, nhưng U19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U19 UAE.rnp

U19 UAE là đội nhập cuộc tốt hơn và suýt có bàn thắng mở tỉ số nhưng Rahsid đá ra ngoài trong pha đối mặt với Tiến Dũng. U19 Việt Nam chủ động chơi phòng ngự và nhường quyền kiểm soát cho U19 UAE.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, 2 đội chơi "ăn miếng trả miếng". Tuy nhiên, Việt Nam là đội bóng ghi được bàn thắng trước. Phút 21, Quang Hải thực hiện pha căng ngang từ cánh trái vào trong để Minh Dĩ đặt lòng chân trái tung lưới U19 UAE. Tỷ số là 1-0 cho đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Có được bàn thắng mở tỷ số, U19 Việt Nam chủ động phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật khiến đội bạn dù rất cố gắng nhưng khó tiếp cận khung thành của thủ môn Tiến Dũng. Lối chơi của U19 UAE tỏ ra bế tắc. Hiệp một trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về các cầu thủ U19 Việt Nam.

Sang hiệp 2, các cầu thủ U19 Việt Nam không có nhiều pha phối hợp nhỏ, rườm rà mà chuyển sang những pha tấn công biên khá nguy hiểm. Các cầu thủ U19 UAE vẫn dâng cao kiểm soát bóng như những phút đầu trận.

Bước ngoặt của trận đấu bắt đầu khi đội trưởng Nguyễn Trọng Đại nhận thẻ vàng thứ 2, kèm theo chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Almatroushi trong vòng cấm khiến đội nhà chịu quả penalty. Thủ môn Tiến Dũng dù đoán đúng hướng bóng nhưng đành bất lực.

Kể từ sau bàn thắng gỡ hòa, U19 UAE liên tục gia tăng sức ép ở những phút cuối trận đấu.Tuy nhiên, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Toàn bộ các cầu thủ U19 Việt Nam lùi về phần sân để phòng ngự.

Kết thúc trận đấu, dù trong thế chơi thiếu người, U19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U19 UAE.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hậu; Tiến Dũng, Hoàng Nam, Minh Dĩ, Văn Hào, Quang Hải; Đức Chính.

U19 UAE: Hasan, Rashid, Subeel, Omar, Juma, Yaqoob, AlmatroushiAlmatroushi, Mohamed, Abdelrazaq, Hassan, Rahsid.