U19 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay, toàn đội U19 Việt Nam đã tới nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để thắp hương tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc.

Theo kế hoạch, dù thắng hay thua trong trận chung kết với U19 Nhật Bản. U19 Việt Nam sẽ cùng chủ tịch VFF đến nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thành kính dâng hương tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc.

 
U19 Việt Nam đã tới nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để thắp hương tưởng nhớ Người.
U19 Việt Nam đã tới nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để thắp hương tưởng nhớ Người.
Trước đó một ngày, trưởng đoàn U19 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm cho biết: "Đúng 9h sáng chủ nhật (14/9), đoàn U19 Việt Nam sẽ có mặt tại nhà số 30 Hoàng Diệu để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng như báo công với vị anh hùng dân tộc trước khi trở về Gia Lai chuẩn bị cho VCK U19 châu Á tại Myanmar".

Vào thời gian này năm ngoái, đội tuyển U19 Việt Nam cũng đã đến nhà riêng thắp hương cho Đại tướng ngay sau khi Đại tướng từ trần.

Ông Võ Hồng Nam, con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cho các thành viên biết, gia đình theo dõi tất cả các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải lần này và trận đấu nào cũng cảm thấy rất xúc động trước ý chí quyết tâm và màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ trẻ.