U19 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc dự Suwon JS Cup 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (16/4), ĐT U19 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tham dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018. Sau khi kết thúc quá trình tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách chính thức 18 cầu thủ sẽ đua tài tại giải đấu này.

 Theo đó, 6 cầu thủ đã phải tạm nói lời chia tay với các đồng đội trong lần tập trung này gồm thủ thành Trương Thái Hiếu, hậu vệ Phạm Văn Nam, tiền vệ Tống Văn Hợp, Trần Công Minh, Lê Tuấn Anh và tiền đạo Trần Tiến Anh.
 Ảnh VFF
Trong số 6 cầu thủ nêu trên, đáng tiếc nhất trường hợp của Trần Công Minh. Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U19 QG 2018 này đã không thể đồng hành của đội tuyển do chấn thương.
Một gương mặt đáng chú ý khác không có mặt trong chuyến đi tới Hàn Quốc là tiền vệ Lê Tuấn Anh. Tiền vệ Việt kiều này chưa vượt qua được thử thách của BHL và cần phải tiếp tục nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn cạnh tranh 1 suất trong đội hình U19 Việt Nam.
Theo kế hoạch, sau khi đặt chân tới Hàn Quốc và ổn định nơi ăn nghỉ, ĐT U19 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 17/4.
Tại Suwon JS Cup 2018, ĐT U19 Việt Nam sẽ gặp ĐT U19 Mexico trong trận ra quân vào ngày 18/4. 2 đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam lần lượt là U19 Maroc (ngày 20/4) và chủ nhà U19 Hàn Quốc (ngày 22/4).
Đây là giải đấu được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá là cữ dượt rất hữu ích cho U19 Việt Nam trong hành trình hướng tới VCK U19 châu Á 2018, bởi việc được thi đấu cọ xát với các đội bóng có đẳng cấp cao hơn như Mexico, Maroc và Hàn Quốc, các cầu thủ sẽ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng. Đồng thời, qua giải đấu này BHL cũng sẽ có những đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của các vị trí trên sân để từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp.

DANH SÁCH CẦU THỦ

Thủ môn ( 3 ):

- Y Ê Li Ni Ê (Đăk Lăk)

- Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp)

Hậu vệ ( 8 ):

- Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội)

- Nguyễn Xuân Kiên (Viettel)

- Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (SLNA)

- Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp)

- Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ ( 9 ):

- Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh (Viettel)

- Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội)

- Đặng Văn Lắm (SLNA)

- Phạm Văn Luân (Đăk Lăk)

Tiền đạo ( 4 ):

- Lê Minh Bình (HAGL)

- Lê Xuân Tú (Hà Nội)

- Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần