U19 Việt Nam luyện đánh phủ đầu trước trận gặp Australia

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi tập chiều 4/9 trên sân Mỹ Đình, HLV Guillaume Graechen bỏ nhiều thời gian để luyện các miếng tấn công cho học trò.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam tập từ 18h30 tới 19h30. Tuy nhiên, HLV Graechen kéo dài buổi tập tới 20h, vì muốn các học trò nhuần nhuyễn hơn trong các bài tấn công.

Khi tập đấu đối kháng, nhà cầm quân người Pháp yêu cầu các tiền đạo tích cực tranh chấp bóng ngay trên phần sân đối phương nhằm gây áp lực, hòng có cơ hội phản công nhanh.
Chiều 4/9, U19 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình.
Chiều 4/9, U19 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình.
Trước trận đấu với U19 Australia hôm nay (5/9), HLV Graechen không có tổn thất nào lớn về mặt nhân sự.

Quang Hải là cầu thủ duy nhất chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dính trong trận chung kết giải U22 Đông Nam Á trên đất Brunei hồi đầu tháng. Tuy nhiên, bác sĩ của đội cho biết chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội T&T không có gì nguy hiểm. Chiều 4/9, Quang Hải cũng đã hoàn thành giáo án tập luyện như các đồng đội khác.

“U19 Việt Nam vẫn sẽ chơi giống như khi đối đầu với U19 Australia tại vòng loại châu Á”, HLV Graechen chia sẻ sau buổi tập cuối. Tại giải đấu diễn ra vào hồi tháng 10/2013, đại diện của Việt Nam đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 5-1 trước đối thủ cao lớn và giàu thể lực.

Ở chiều ngược lại, U19 Australia lần này mang lực lượng hùng mạnh tới Việt Nam. HLV Paul Okon đang có trong tay 34 cầu thủ, và một nửa trong số đó đã có kinh nghiệm thi đấu ở A-League (giải đấu cao nhất ở Australia).

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia diễn ra lúc 19h ngày 5/9, tại SVĐ Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần