U21 Malaysia đã "chơi rắn" trước U19 HAGL

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Với kỹ thuật khá hoàn hảo và phối hợp tốt, gần như cả hiệp đấu đầu tiên quyền kiểm soát bóng thuộc về U19 HA.GL.Arsenal.JMG, đồng thời cũng đã buộc các cầu thủ U21 Malaysia "chạy xe không" để tìm lấy bóng.

Tuy nhiên, khi thể lực còn tốt các cầu thủ mầm non của bầu Đức đã không cho phép đối thủ làm được nhiều điều mình muốn. Và những pha đan bóng, hoặc phối hợp đẹp mắt đã khiến các cầu thủ U21 Malaysia "nóng mặt".

Suốt hiệp đấu đầu tiên, khá nhiều pha vào bóng khá quyết liệt, thậm chí là thô bạo của U21 Malaysia nhằm vào Tuấn Anh, Công Phượng hay Thanh Tùng.

Cách chơi ấy của U21 Malaysia đã phải nhận những phản ứng dữ dội từ khán đài sân Cần Thơ, cũng như liên tục bị trọng tài chính người Nhật Bản thổi phạt.
U21 Malaysia đã "chơi rắn" trước U19 HAGL - Ảnh 1
Sang hiệp đấu thứ 2 cũng không khác hơn là mấy khi U21 Malaysia trong tình thế bị dẫn trước liên tục phải dồn lên và tranh chấp quyết liệt, phạm lỗi khá nhiều đối với U19 HA.GL.Arsenal.JMG.

Tính nhanh, cả 2 hiệp đấu trọng tài Matsuo Hajme đã phải dừng trận đấu hơn 30 lần với các pha phạm lỗi của đôi bên, mà phần lớn là dành cho U21 Malaysia.

Chỉ có 4 thẻ vàng danh cho đội khách là sự nương nhẹ khá lớn tới từ vua sân cỏ người Nhật Bản. Bởi nếu bắt chặt tay, nhiều khả năng thẻ vàng sẽ nhiều hơn, thậm chí là U21 Malaysia phải có thẻ đỏ.

Cũng chính bởi sự nương tay này đã tạo điều kiện cho U21 Malaysia "đá láo", cũng như có những phản ứng thái quá đối với trọng tài chính hay các trọng tài biên.

Điển hình như những phút cuối, sau một pha phạm lỗi đối với cầu thủ U19 HA.GL.Arsenal.JMG, Admad Zamri khi bị thổi phạt đã có tình huống ném bóng xuống khá phản cảm.

Xuê xoa cho khá nhiều tình huống phạm lỗi, phản ứng của trọng tài Matsuo Hajme suýt nữa đã biến trận đấu thành võ đài với nhân vật chính là khách mời U21 Malaysia.