U23 Indonesia khẳng định vẫn sẽ tham dự SEA Games 28

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Trực tiếp tham dự cuộc họp kỹ thuật giữa các đội bóng tham dự SEA Games 28, ông Dương Vũ Lâm cho biết: “ LĐBĐ Indonesia khẳng định vẫn tiếp tục tham dự SEA Games 28.”

Trực tiếp tham dự cuộc họp kỹ thuật giữa các đội bóng tham dự SEA Games 28, ông Dương Vũ Lâm cho biết: “Đại diện của LĐBĐ Indonesia đến chậm 30 phút. Tuy nhiên, mọi người trong hội trường đều rất hoan nghênh sự xuất hiện của họ. LĐBĐ Indonesia khẳng định vẫn tiếp tục tham dự SEA Games 28.”

“Theo như tôi được biết, Phó Thủ tướng Indonesia đã có cuộc họp với Bộ Thanh niên của nước này và giải quyết các khúc mắc. Đến thời điểm này, U23 Indonesia vẫn sẽ tham dự SEA Games và kế hoạch của Ban tổ chức không có gì thay đổi.” – Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết.
U23 Indonesia khẳng định vẫn sẽ tham dự SEA Games 28 - Ảnh 1
Cũng theo tiết lộ của ông Dương Vũ Lâm, U23 Việt Nam sẽ ra quân trong trang phục đỏ truyền thống: “Chúng ta rất may mắn khi tất cả các trận đấu đều có thể mặc trang phục đỏ truyền thống, không bị trùng với đội nào.”

Giới truyền thông Indonesia ngay lập tức tỏ ra hân hoan khi nhận được thông tin nói trên. Anh Yulvianus Harjok, phóng viên tờ Jakarta Post cho biết: “Tôi rất mừng khi biết tin đội tuyển U23 Indonesia sẽ có mặt tại Singapore vào tối nay (28/5). 

Những ngày qua, thông tin đội tuyển không thể tham dự SEA Games khiến cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ Indonesia phải chịu rất nhiều áp lực. Sẽ thật đáng tiếc nếu như chúng tôi không thể góp mặt tại sân chơi lớn nhất khu vực.