U23 Việt Nam được Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam nồng nhiệt đón tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù thời điểm đội đến sân bay Doha rơi vào 2h sáng, nhưng vẫn có đông đảo cán bộ đại diện Đại sứ quán Việt Nam cùng đại diện cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Qatar đón đợi và chào mừng thầy trò HLV Toshiya Miura.

U23 Việt Nam được Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam nồng nhiệt đón tiếp - Ảnh 1
Hình ảnh lá cờ tổ quốc đỏ rực, những bó hoa tươi thắm, những cái bắt tay siết chặt, những nụ cười rạng rỡ và thân thiện của các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam cùng các kiều bào là những ấn tượng đầu tiên của các thành viên ĐT U23 Việt Nam khi đặt chân tới sân bay quốc tế Hamad (Doha).

Đa phần các cầu thủ trong đội hình ĐT U23 Việt Nam đều đã từng có những trải nghiệm về tình cảm của người hâm mộ Việt Nam mỗi khi đi tập huấn và thi đấu tại nước ngoài. Thế nhưng, lần nào cũng vậy, cứ đặt chân tới đất khách, được nhìn thấy những khuôn mặt lạ nhưng lại rất đỗi thân quen cầm trên tay lá cờ Tổ quốc đón đợi, trong lòng mỗi cầu thủ lại trào lên những cảm xúc thật đặc biệt.
U23 Việt Nam được Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam nồng nhiệt đón tiếp - Ảnh 2
Lần đặt chân tới Doha cũng vậy, thầy trò HLV Toshiya Miura chia sẻ, họ cảm thấy vô cùng ấm lòng nơi đất khách khi nhận được sự đón tiếp trọng thị và vô cùng chu đáo của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Qatar, dù thời điểm đội đến sân bay đã nửa đêm về sáng.

Toàn đội hứa sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu cống hiến hết mình tại VCK U23 châu Á nhằm đáp lại sự kỳ vọng cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.
U23 Việt Nam được Đại sứ quán và kiều bào Việt Nam nồng nhiệt đón tiếp - Ảnh 3
Được biết, hiện có khoảng gần 1.600 người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Qatar. Đây chắc chắn chắn sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần không nhỏ đối với ĐT U23 Việt Nam trong các trận đấu tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần