Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ùn tắc vì… nhiều cầu

Kinhtedothi - Những ngày gần đây, tại điểm giao cắt đường Kim Ngưu với đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) liên tục bị ùn tắc cục bộ, kể cả không phải lúc cao điểm
Những ngày gần đây, tại điểm giao cắt đường Kim Ngưu với đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) liên tục bị ùn tắc cục bộ, kể cả không phải lúc cao điểm, mật độ phương tiện tham gia giao thông không cao. Các phương tiện giao thông từ 5 tuyến đường đổ về, chính vì thế việc phân luồng giao thông tại đây cực kỳ phức tạp.
Ông Phan Văn Long, nhà số 65, Kim Ngưu cho biết: "Ùn tắc liên tục bắt đầu từ khi hệ thống cầu, đường ở đây được… cải tạo, mở rộng". Trước đây, các phương tiện giao thông đến nút giao cắt này chỉ có 3 tuyến: Từ đường Kim Ngưu số lẻ, từ đường Kim Ngưu số chẵn và từ điểm giao cắt Kim Ngưu với Trần Khát Chân.
Tuy nhiên, với mong muốn giảm ùn tắc cho cầu Mai Động và Lạc Trung, ngày 19/11/2014, Sở GTVT Hà Nội đã lắp 2 cầu tạm có ký hiệu S3 và S4 bằng dàn thép để phương tiện qua sông Kim Ngưu. Tuy nhiên, vị trí của hai cây cầu này nằm sát nhau nên đã khiến điểm giao cắt này trở nên quá tải. Hơn thế nữa, từ đầu năm 2015, con ngõ 56 Kim Ngưu đi tắt từ Kim Ngưu đến Trần Khát Chân cũng lại mở rộng và trở thành đường giao thông lớn nối đến điểm giao cắt này. Vì vậy, nơi đây chịu tải của 5 luồng phương tiện, tình trạng ùn tắc cục bộ diễn ra thường xuyên.

Đề nghị Sở GTVT Hà Nội có phương án xử lý.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ