Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/5, tại huyện Thanh trì, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (QH) đơn vị bầu cử số 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri.

Ứng cử đại biểu quốc hội khóa 14  tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì.
Ứng cử đại biểu quốc hội khóa 14 tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì.
Ngày 9/5, tại huyện Thanh Trì, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (QH) đơn vị bầu cử số 4 gồm các ông bà: Dương Minh Ánh - Hiệu trưởng Trường cao đẳng nghệ thuật quân đội Hà Nội; Nguyễn Hữu Chính - Chánh án tòa án Nhân dân TP Hà Nội; Đàm Hữu Đắc - Phó chủ tịch thường trực TW Hội Người cao tuổi Việt Nam; Lê Quân - Phó GĐ Đại học quốc gia Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với trên 300 cử tri của huyện Thanh Trì. Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ TP Lê Thị Kim Oanh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Trì Trần Văn Khương và đại diện các ngành chức năng đã tham dự.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày tóm tắt tiểu sử và dự kiến chương trình hành động và bày tỏ, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu QH khóa XIV, sẽ làm hết sức mình xây dựng huyện Thanh Trì và TP Hà Nội.
Trong phần góp ý kiến, cử tri của huyện Thanh Trì thuộc đơn vị bầu cử số 4 đều ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu QH sẽ tham gia đóng góp ý kiến với QH, giúp cử tri huyện Thanh Trì giải quyết các vấn đề bức xúc của đời sống xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, chăm lo đời sống cho người dân.