Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp nhận và trao tặng 25 bộ máy vi tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Chiều 7/10, tại thị xã Sơn Tây, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức tiếp nhận và trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các sở, ban, ngành TP.

 Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và nhà tài trợ trao tặng máy vi tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ 25 bộ máy vi tính từ Hội Thánh Ánh Sáng Thật - Hà Nội và trao tặng cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện Phúc Thọ, Quốc Oai, Ba Vì, Thạch Thất và thị xã Sơn Tây.
Tính đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp của Hà Nội đã vận động được hơn 2 tỷ đồng và 4.167 thiết bị học trực tuyến; triển khai hỗ trợ 2.185 máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh cho học sinh trên địa bàn TP.
Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ đầy trách nhiệm của Hội Thánh Ánh Sáng Thật - Hà Nội. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp bằng tình cảm và trách nhiệm của mình tiếp tục quan tâm, ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” để mọi học sinh có hoàn cảnh khó khăn đều được trang bị thiết bị phục vụ việc học trực tuyến và học tập lâu dài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần