Uyên Linh mở màn "In the spotlight" phiên bản mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một thời gian chia tay, chuỗi chương trình nghệ thuật “In the...

Kinhtedothi - Sau một thời gian chia tay, chuỗi chương trình nghệ thuật “In the spotlight” do Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh thực hiện trở lại với khán giả Hà Nội bắt đầu từ tháng 8 trong phiên bản mới gồm 4 concert của 4 ca sĩ nổi tiếng: Uyên Linh (20/8), Trọng Tấn (20/9), Tấn Minh (16/11), Thu Minh (19/12) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Chuỗi chương trình “In the Spotlight” từng thực hiện được tám số (gồm 17 đêm diễn tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) trong suốt hai năm 2012-2013. Với những chương trình được đánh giá có chất lượng cao, “In the Spotlight” đã được báo giới bình chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2013. Tuy nhiên, đến tháng 12/2013, chuỗi chương trình này tuyên bố tạm dừng (với live show cuối Giai điệu Tổ quốc). Lý do mà nhà sản xuất cho biết là “lỗ” và “cần có thời gian ngưng nghỉ để tư duy về một diện mạo mới của chuỗi chương trình này”.
Nguồn Internet
Nguồn Internet
Bởi vậy, sự trở lại sau gần 8 tháng của “In the Spotlight” hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ và vẫn tôn vinh giá trị âm nhạc và nghệ thuật đích thực. Theo nhạc sĩ Hồng Kiên (Giám đốc nghệ thuật của chuỗi chương trình): “Phiên bản mới đề cao dấu ấn cá nhân và cá tính âm nhạc, khai thác tối đa tài năng và tinh hoa của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, tôi cũng không định làm mới hoàn toàn, bởi những giá trị chuẩn mực của âm nhạc vẫn cần được đảm bảo. Tôi không sợ sệt đến nỗi không dám thay đổi, nhưng trước hết phải tôn trọng và làm đúng thông điệp của các tác phẩm âm nhạc”.
“Mỗi ca sĩ tâm điểm là đại diện của một mảng màu sắc trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Họ có sự say mê, cống hiến nghiêm túc trong hoạt động và chấp nhận thử thách để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Đó là lý do chúng tôi chọn họ và đưa họ đến cống hiến cho khán giả theo đúng tôn chỉ ban đầu của chuỗi “In the spotlingt”: thực hiện chương trình nghệ thuật chất lượng cao và tràn đầy cảm xúc”- nhạc sĩ Hồng Kiên nhấn mạnh.

Ca sĩ Uyên Linh – quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ mở màn cho chuỗi phiên bản mới này là sự lựa chọn khá bất ngờ của ekip thực hiện. Theo giải thích của nhạc sĩ Hồng Kiên thì Uyên Linh đại diện cho làn sóng nghệ sĩ trẻ đi đến thành công bằng chính tài năng và sự lao động hết mình. Đó là một sự khởi đầu tươi mới và nhiệt huyết.

Đêm nhạc của nghệ sĩ hàng đầu trong dòng nhạc trữ tình cách mạng - Trọng Tấn vẫn tập trung vào các ca khúc đi cùng năm tháng đã gắn liền với tên tuổi của anh nhưng được làm mới ở mức độ vừa phải. Điểm ấn tượng của chương trình sẽ là sự thử sức với những ca khúc nhạc nhẹ mà Trọng Tấn chưa từng thể hiện trước đây. Anh sẽ cho khán giả thấy sự chín muồi trong kỹ thuật, tinh tế trong xử lý và giàu cảm xúc trong trải nghiệm những phong cách mới.

Tấn Minh là ca sĩ xuất hiện khá nhiều trong “In the spotlight” phiên bản cũ và các chương trình nghệ thuật lớn ở Hà Nội, nhưng 20 năm hoạt động, anh chưa bao giờ thực hiện liveshow. Bên cạnh những ca khúc đã làm nên tên tuổi Tấn Minh của các nhạc sĩ Đỗ Bảo, Phú Quang, thì sự tìm tòi mới mẻ, sáng tạo thời gian gần đây của nam ca sĩ trong những sáng tác của Trần Tiến và Thanh Tùng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh có thể là gương mặt được trông đợi nhất ở Thủ đô sẽ xuất hiện trong đêm nhạc tháng 12. Chưa từng có liveshow riêng ở Hà Nội, chưa từng xuất hiện ở “In the spotlight” nhưng với lao động nghệ thuật của Thu Minh và ekip, đây chắc chắn sẽ là đêm nhạc đầy lửa và nhiều thú vị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần