Uyên Linh tái ngộ Bài hát Việt trong liveshow tháng 8

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 8, khán giả cũng sẽ nghe lại ca khúc thuộc thể loại Ballad, bán cổ điển đã dành được giải Bài hát của tháng 7 - Khoảng trống một sáng tác của Linh Lan qua sự thể hiện truyền cảm của ca sỹ Uyên Linh.

 
Uyên Linh tái ngộ Bài hát Việt trong liveshow tháng 8 - Ảnh 1
 Liveshow Bài hát Việt tháng 8 sẽ có 9 ca khúc mới được trình diễn đến từ đề cử của 3 nhạc sỹ cố vấn: nhạc sỹ An Thuyên, nhạc sỹ Lê Quang và nhạc sỹ Huy Tuấn. Có đến 4 ca khúc được thể hiện từ chính các tác giả, đó là Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu đến với chương trình Bài hát Việt qua ca khúc Hãy nói lời yêu em, Minh Trí với Trôi về ngày cũ biểu diễn cùng Dương Hoàng Yến, Vũ Cát Tường với ca khúc đã được đông đảo khán giả trẻ yêu thích trên mạng Yêu xa và ban nhạc Hạc San gồm 5 chàng trai đầy cá tính cùng ca khúc Hoang tàn.
Mỗi ca khúc, mỗi tác giả đều có  những dấu ấn riêng biệt, phân nửa số bài hát các tác giả chọn cách tự thể hiện nhưng cũng có những tác giả hoàn toàn tin tưởng vào các bản phối cũng như sự thể hiện của các ca sỹ đã được các cố vấn âm nhạc và nhà sản xuất âm nhạc gợi ý trong các chương trình Bài hát Việt studio. Đó là Trong lành tình yêu (Minh Thụy - ca sỹ Đinh Mạnh Ninh), Lặng (Tuấn Hùng - ca sỹ Hoài Nam), Câu chuyện giấc mơ (Trần Văn Tuấn Long - ca sỹ Tô Minh Đức và Dương Hoàng Yến), Nghiêng (Huyền Sambi - ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân), Ngày mai yêu thêm (Đinh Kai - ca sỹ Đông Hùng và Nguyễn Khánh Phương Linh).

Được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ 6 ngày 29 tháng 8 năm 2014 trên kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam từ Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh.