Uyên Linh – Yasuy trở thành tình nhân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân vật khách mời của tập 8 bộ phim truyền hình "Bếp hát" là cặp quán quân Vietnam Idol - Uyên Linh và Yasuy.

Trong tập 8 được phát sóng tối nay (6/6), Uyên Linh và Yasuy còn khiến nhiều người ngạc nhiên với thông tin họ là một cặp tình nhân đang yêu nhau thắm thiết. Đi cùng với họ cũng là một gương mặt vô cùng quen thuộc: ca sĩ Hà Okio. Anh cũng là một trong những ca sỹ ăn chay trường tại Việt Nam. Bộ 3 sẽ hợp thành  một nhóm bạn ghé thăm Avilon với một yêu cầu vô cùng khó khăn: thực đơn toàn món chay tại một nhà hàng Pháp.
Uyên Linh – Yasuy trở thành tình nhân - Ảnh 1
Thêm một thử thách mới cho các đầu bếp tại nhà hàng Avilon, bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) sẽ xử lý ra sao với thực đơn này? Ai sẽ là người được anh tin tưởng giao trọng trách này? Là Mộc Miên (Tú Vi) hay Đỗ Duy (Văn Anh) hay là một gương mặt bất ngờ khác? Anh sẽ phải làm sao khi ngay trong đêm, không chỉ có nhóm của Uyên Linh là khách mời mà còn có thêm rất nhiều thực khách khác với các khẩu vị khác nhau hoàn toàn? 
Uyên Linh – Yasuy trở thành tình nhân - Ảnh 2
Không chỉ có vậy, bên cạnh việc bộ 3 cùng hát lại ca khúc "Cảm ơn tình yêu", đoạn trailer của tập 8 cũng đã hé lộ thêm một tình tiết khá quan trọng về một câu nói của Uyên Linh dành cho Đỗ Duy (Văn Anh): “Tôi muốn có em!”. Đây sẽ lại báo hiệu cho một cơn bão mới cho sự ra đi tại Avilon? Trong tập 5, ngay khi Đỗ Duy nhận được một cơ hội mới, đã có người ra đi là Thùy Như (Phương Thanh), lịch sử liệu sẽ lặp lại ở tập 8?
Thêm một khách mời sẽ có mặt trong tập 8 – và cũng là người vô cùng liên quan đến các Idol: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nhưng vai trò của anh là gì thì sẽ là một điều hết sức ngạc nhiên dành cho khán giả. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần