Theo đó, V-League 2022 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League 2022, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh. Được biết, bản hợp đồng tài trợ giữa VPF và nhà tài trợ có thời hạn là 3 năm.
Mùa giải năm nay sẽ có sự tham dự của 13 CLB gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, SLNA, TP Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel. Theo Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú, V-League 2022 có nhà tài trợ mới sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Ban tổ chức giải thực hiện tốt trách nhiệm, quản lý, tổ chức, điều hành giải.
"Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng” - ông Trần Anh Tú cho biết.
Ở mùa giải 2020, VPF mua bản quyền 1 năm với bản nhạc ra sân. Để tăng thêm tính chuyên nghiệp cũng hình ảnh cho bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải đã cây dựng và ra mắt một bản nhạc hiệu mới ở mùa giải 2022. Cũng theo ông Trần Anh Tú, sau năm 2020 VPF đã quyết định tìm cách có bản nhạc riêng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam: "Qua tìm hiểu VPF đã quyết định mời đàm phán, hợp tác với nhạc sỹ ca sĩ Hoàng Bách để có được bản nhạc mới. Với VPF, đây là cũng rất là vui, hãnh diện với bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam có bản nhạc ra sân hoành tráng, có tính dân tộc trong bản nhạc".
Dự kiến, giải sẽ khai mạc từ ngày 25/2. Cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại. Đội vô địch mùa giải năm nay sẽ nhận giải thưởng Cup, huy chương vàng và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.