Van Gaal hài lòng với 2 tân binh mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Van Gaal không giấu được sự hài lòng khi ông đã có được những nhân tố xuất sắc để bổ sung sức mạnh cho trung tâm hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

M.U đã hoàn tất thương vụ trị giá 14 triệu bảng với Bastian Schweinsteiger sáng hôm qua (13/7), sau khi Van Gaal thuyết phục thành công cậu học trò cũ rời bỏ "ngôi nhà tinh thần" Bayern.

"Không ai nghi ngờ về chất lượng và khả năng kiểm soát trận đấu của Schweinsteiger. Cậu ấy cũng sở hữu cả kho kinh nghiệm và sẽ bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ M.U" - Van Gaal chia sẻ.

"Kỷ lục và bảng thành tích của Bastian nói lên tất cả. Cậu ta đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý ở cấp CLB cũng như ĐTQG.
Van Gaal hài lòng với 2 tân binh mới - Ảnh 1Van Gaal hài lòng với 2 tân binh mới - Ảnh 2
Bastian là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp mà tôi biết rất rõ. Thời còn huấn luyện Bayern, tôi đã làm việc cùng Schweinsteiger và cảm thấy rất hài lòng khi anh ta gia nhập Quỷ đỏ.

Về phần Schneiderlin, anh cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U. Phát biểu trên trang chủ của CLB, tuyển thủ người Pháp nói:

"Tôi rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ M.U. Ngay khi nghe tin Quỷ đỏ quan tâm đến mình, tôi nhanh chóng đưa ra quyết định đơn giản.

Tôi đã trải qua 7 năm nhiều cảm xúc với Southampton và đây là CLB luôn nằm trong trái tim. Nhưng cơ hội được khoác áo M.U rất khó từ chối. Tôi muốn giúp đội bóng thành Manchester đath được nhiều thành công trong tương lai."