Van Gaal mắng Van Persie vì ăn mừng phấn khích

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Van Gaal nói: "Van Persie thật ngốc nghếch với phản ứng sau khi ghi bàn. Cậu ấy có thể thăng hoa cảm xúc, nhưng đừng cởi áo đấu ra. Làm như vậy sẽ phải nhận thẻ vàng. Đó là điều khiến tôi không hài lòng."

Chiến lược gia Hà Lan cũng thừa nhận, M.U vẫn chưa biết cách kết liễu đối thủ, dù có thời điểm chơi lấn lướt hơn.

"Chúng tôi vẫn lặp lại câu chuyện cũ. Quỷ đỏ tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Và rồi Chelsea có bàn mở tỉ số. Tình hình lúc đó trở nên khó khăn hơn vì Chelsea có thể kiểm soát bóng tốt. Họ đẩy các cầu thủ của tôi vào thế phải chạy liên tục. Gần cuối trận, M.U mới tìm lại nhịp điệu và xứng đáng có bàn gỡ hòa.Tôi nghĩ M.U có thể đánh bại Chelsea. Toàn đội đã cho tất cả thấy được sự khát khao tìm kiếm bàn gỡ cho đến giây cuối cùng."​
Van Gaal mắng Van Persie vì ăn mừng phấn khích - Ảnh 1
Nhưng trong tâm trạng còn phấn chấn nên Van Persie cảm thấy không hề gì. Anh chia sẻ, sở dĩ có màn ăn mừng... mất kiểm soát vậy vì cảm giác như một người chiến thắng sau khi đá tung lưới Courtois!

"Trong 93 phút, chúng tôi bị dẫn 1-0 trên sân nhà và mọi người có thể cảm nhận rõ không khí như thế nào sau bàn thắng. Tất cả như muốn nổ tung...", Van Persie nói về sự phấn khích của mình.

Anh lý giải thêm vì sao thấy như người chiến thắng: "Tôi đã có 2 cơ hội nhưng không thành công. Dù vậy, tôi vẫn suy nghĩ tích cực, sẽ có cơ hội tiếp theo và nó đã rơi xuống chân tôi...".

Sau vòng 9, M.U tạm xếp thứ 8 và kém đội dẫn đầu Chelsea 10 điểm, khi được hỏi liệu có thể bắt kịp The Blues, tiền đạo 31 tuổi tỏ ra lạc quan: "Tất nhiên là chúng tôi có thể. Mùa giải vẫn còn rất dài, thậm chí chưa đi được một nửa. Với tôi, M.U đang tốt lên mỗi ngày".