Van Gaal vẫn rất thận trọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Một bầu không khí tự tin, thoải mái trong mỗi bước chân của các cầu thủ M.U. Họ đã sẵn sàng và tự tin sẽ lấy vé đi tiếp trước khi lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra 1 ngày sau đó.

 
Van Gaal vẫn rất thận trọng - Ảnh 1
Dù lượt về dù phải thi đấu trên sân khách thì đoàn quân của Van Gaal vẫn tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Ông thầy người Hà Lan thì liên tục nở nụ cười rất tươi, cả trên sân tập lẫn trong họp báo.

Tuy nhiên, ông vẫn dành cho đối thủ sự tôn trọng đúng mực: "Tôi không nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ có trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã nhìn thấy CĐV của Club Brugge ở Old Trafford. Chắc chắn họ sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ trên khán đài. Đội cũng vừa đánh bại Olympiakos 3-0 ở giải trong nước, nên cũng có thể làm điều đó khi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi có sự chuẩn bị tương tự như lượt đi và tôi không nghĩ họ sẽ bắt đầu khác so với tuần trước. Bàn thắng của Fellaini rất quan trọng, mang lại cho chúng tôi rất nhiều tự tin cho trận lượt về. Nhưng, như bạn thấy đấy, chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu sớm hơn".
Van Gaal vẫn rất thận trọng - Ảnh 2
Và ông xem đấu với Club Brugge là một trong những trận đấu quan trọng nhất kể từ khi ông nắm M.U: "Mục tiêu mùa trước của chúng tôi là giành vé dự Champions League và lúc này vẫn chưa đạt được. Hiện tại vẫn là vòng sơ loại, vì vậy nó rất quan trọng. Muốn đạt mục tiêu, bạn phải chơi trận đấu này và lúc kết trận, bạn phải ghi được nhiều hơn bàn thắng so với đối thủ".

Hiện Van Gaal không có nhiều sự lựa chọn ở tuyến trên, sau khi bán Robin van Persie và từ chối mua đứt Falcao. Thêm nữa, thủ quân Rooney cũng chơi rất mờ nhạt ở 3 trận đầu tiên Premier League. Trước tình hình đó, Van Gaal vừa xác nhận, Fellaini sẽ được ông chọn mặt gửi vàng sắm vai "số 9" trong thời gian tới. HLV Van Gaal nói: "Fellaini có thể thi đấu giống một tiền vệ số 6 hoặc số 8. Nhưng năm nay, tôi sẽ đẩy cậu ấy lên đá cao hơn, đảm nhiệm vị trí số 9 hoặc số 10".

HLV Michel Preud’homme khá bi quan về cơ hội của Brugge

HLV trưởng Club Brugge - ông Michel Preud’homme tỏ ra khá bi quan về cơ hội lật ngược tình thế của đội bóng nước Bỉ: "Điều kỳ diệu thi thoảng cũng xảy ra. Nhưng M.U đang dẫn trước cách biệt 2 bàn và đây là đội bóng rất mạnh.
Van Gaal vẫn rất thận trọng - Ảnh 3
Muốn làm nên điều thần kỳ, Brugge phải đá lên đồng và đối thủ không đạt phong độ tốt nhất. Đen đủi là chúng tôi có quá nhiều cầu thủ vắng mặt. Nếu muốn có cơ hội, Brugge phải thật hoàn hảo. Dù đây là điều rất khó khăn, nhưng CĐV có thể cầu nguyện.

Quỷ đỏ là đội bóng luôn sống trong sức ép. Họ đang duy trì được sự ổn định, chất lượng, qua từng trận với Tottenham, Newcastle hay Brugge hồi tuần trước. Tôi không nghĩ họ sẽ gây sức ép tấn công khi chúng tôi ghi bàn trước. Điều quan trọng là các cầu thủ Brugge cần có được sự tự tin và không sợ hãi đối thủ."

Vì nhiều lý do khác nhau, Brugge thiếu đến 8 cầu thủ ở trận lượt về, trong đó bao gồm trung vệ Mechele, người đã phải nhận thẻ đỏ tại Old Trafford.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần