Van Gaal vẫn tin rằng mình sẽ dẫn dắt M.U mùa tới

Chia sẻ Zalo

Gần đây, Van Gaal tỏ ra khá phấn khởi khi nhận những lời động viên từ Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Hà Lan cũng cảm thấy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đứng đằng sau ủng hộ ông.

Van Gaal vẫn tin rằng mình sẽ dẫn dắt M.U mùa tới - Ảnh 1
Van Gaal tin rằng, các quan chức M.U hiểu được những khó khăn mà ông đối mặt trong mùa giải này, khi rất nhiều cầu thủ chủ chốt ở Old Trafford dính chấn thương. Bên cạnh đó, ông cũng mong được ghi nhận vì đã thổi một luồng gió mới vào đội hình Quỷ đỏ, trẻ trung và đầy khát khao với những cái tên như Marcus Rashford , Jesse Lingard và Timothy Fosu-Mensah.

Bản thân Van Gaal hy vọng, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U thêm một mùa nữa, hoàn tất trọn vẹn bản hợp đồng 3 năm, trước khi "rửa tay gác kiếm". Hiện đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 5 ở Premier League, kém đội xếp trên Man City đúng một điểm. Cơ hội tại FA Cup vẫn còn, khi họ chuẩn bị đá lại vòng tứ kết gặp West Ham trên sân Upton park.

Nhà cầm quân Hà Lan cũng nghĩ rằng, gia đình nhà Glazer và các nhân vật chóp bu trong BLĐ Man United sẽ thông cảm cho ông, ngay cả trường hợp đội bóng không thể đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới. Chính vì có niềm tin, nên Van Gaal vẫn vẽ kế hoạch cho Quỷ đỏ mùa giải tới. Ông dự định sẽ bổ sung thêm ít nhất 2 tân binh chất lượng để tăng cường mặt trận tấn công.

Trong một diễn biến khác, LĐBĐ Hà Lan cũng trải thảm đỏ mời Van Gaal về đảm nhiệm vai trò Giám đốc Kỹ thuật nếu ông bị M.U hắt hủi.