Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi tuyên bố chia tay với người yêu - nam ca sỹ Lê Hiếu, Văn Mai Hương sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong đêm công bố kết quả Gala 2 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 diễn ra tối chủ nhật tới (16/2).

Năm 2010, Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol đã ghi dấu sự xuất hiện vô cùng trẻ trung, ấn tượng và tài năng của cô sinh viên trưởng Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội tên Văn Mai Hương. Cô gái nhỏ tuổi nhất của mùa thi năm đó nhưng qua từng vòng thi, đã chứng tỏ sức trẻ, sự thuyết phục và những tố chất để trở thành một ngôi sao tương lai.
Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 1

Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 2
Sau cuộc thi, Văn Mai Hương đã có những bước tiến “thần tốc” trong âm nhạc và đình đám nhất là cú hit "Nếu như ngày anh đến", đĩa đơn đầu tay do nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường sáng tác đã đưa cô trở thành một trong những ca sỹ trẻ thành công nhất trong năm 2011.

Văn Mai Hương cũng là một trong những thí sinh thành công nhất của Vietnam Idol khi bước ra khỏi cuộc thi. Chia sẻ khi lần thứ 2 trở lại Vietnam Idol với vai trò khách mời, cô cho biết: "Hương cảm thấy thú vị vì được ban tổ chức yêu mến đến vậy. Từng là một thí sinh của Vietnam Idol, mỗi đêm thi đều là một đêm nhiều cảm xúc, lúc này Hương cảm nhận được sức ép cũng như những khao khát chinh phục đỉnh cao của các bạn thí sinh. Và vì muốn cổ vũ cho các bạn, Hương sẽ đến và hát hết mình"
Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 3

Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 4
Hương chia sẻ: "Không tuần nào là Hương bỏ qua chương trình. Vietnam Idol cũng đã mang đến cho Hương rất nhiều thứ, và vì thế Hương coi đây là một chương trình ưu ái những gương mặt mới, chưa từng xuất hiện trong các cuộc thi. Và việc họ lọt được vào Top 8 chứng tỏ họ là những thí sinh rất tài năng rồi. Càng vào sâu khoảng cách càng ngắn lại. Hương ấn tượng với một số bạn, như Yến Lê chẳng hạn. Cô gái này rất nghị lực và nếu cô ấy biết thả cảm xúc hơn nữa sẽ còn nhiều tiến bộ. Nhật Thủy, Minh Hà hay Đông Hùng cũng là những giọng ca mà Hương yêu quý. Hương hi vọng các bạn nếu đã xác định đi thi thì hãy hát hết mình trong từng đêm diễn. Một thí sinh đi thi, trước hết phải là một ca sỹ biết mình hát gì và muốn chinh phục điều gì. Phải vậy mới có thể tiết chế hay bùng nổ trong từng ca khúc".
Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 5

Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 6

 
Tiết lộc về phần trình diễn trong đêm công bố kết quả sắp tới, Hương cho biết: "Hương sẽ hát một ca khúc trong album "Mười tám+", và sẽ song ca bài "Tìm" của Phạm Toàn Thắng với Trúc Nhân. Đây là ca khúc trong dự án single của Hương và Trúc Nhân. Một ca khúc mà cả hai đều rất ưng ý. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích nó."
Văn Mai Hương tái xuất sau khi chia tay Lê Hiếu - Ảnh 7
Mang một phong cách âm nhạc cá tính và thời đại, Trúc Nhân khá bất ngờ khi chương trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 mời làm khách mời trong đêm công bố kết quả sắp tới. Lần đầu tiên kết hợp với nữ ca sỹ Văn Mai Hương trong một ca khúc khá dễ thương, Trúc Nhân chia sẻ thêm: "Bài hát này lần đầu tiên nghe, Nhân đã rất thích mà không biết chọn ai song ca. Đến một ngày nọ khi được hát chung với Văn Mai Hương tại một phòng trà, Nhân có mở lời để Hương hát cùng, và Nhân cũng khá bất ngờ khi Hương nhận lời vì trước giờ mình chưa được hát chung với bất kỳ ca sỹ nào, lúc đó mình càng có thêm tâm huyết để thực hiện sản phẩm này.”