Văn Mai Hương trở lại trong Bước nhảy hoàn vũ 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau những biến cố của chuyện tình cảm, Văn Mai Hương sẽ trở lại sân khấu giới thiệu những ca khúc hát lần đầu tiên trong liveshow 5 “Bước nhảy hoàn vũ 2014” sẽ lên sóng VTV3 ngày 15/2 tới đây.

Trong liveshow 5 sẽ có một thí sinh phải tạm biệt sân khấu “Bước nhảy Hoàn vũ.” Sự hồi hộp và áp lực như càng cao hơn với tám thí sinh ngang tài ngang sức.
Văn Mai Hương.
Văn Mai Hương.
Với chủ đề “Đêm nhạc Hiphop và Opera,” các thí sinh sẽ phải thể hiện phong độ ổn định và sự sáng tạo vượt bậc trong đề tài khó khăn này, để giữ tấm vé an toàn đến các vòng sau.

Thể hiện những bài hát mới với diện mạo đầy phá cách, cá tính, sự xuất hiện của Văn Mai Hương cũng là "món quà" bất ngờ dành tới cho khán giả sau đêm thi không loại thí sinh ở liveshow 4.

Những ngày gần đây cái tên Văn Mai Hương được chú ý hơn sau sự cố chia tay “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu. Cách đây hai năm, cũng vào dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương chính thức công khai chuyện tình yêu khi phát hành MV “Ngày chung đôi”cùng với sự xuất hiện của ca sỹ Lê Hiếu.

Trở lại sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ 2014”cũng vào dịp Valentine, Văn Mai Hương cho biết cô sẽ không hát lại những bài tình ca đã từng thể hiện vì chúng gợi nhắc những kỷ niệm cũ. “Chia tay có ai là không buồn, nhưng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cái gì qua thì cũng đã qua rồi, tôi rất trân trọng quãng thời gian đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ với nhau," cô tâm sự.

Nữ ca sỹ “Chuyện tình nhà thơ”tiết lộ: “Trong liveshow 5 vào thứ 7 tới, tôi sẽ gửi đến khán giả một bài hát mới hoàn toàn, nằm trong dự án âm nhạc mới của tôi. Đó cũng là món quà nho nhỏ tôi dành tặng cho những đôi uyên ương trong đêm lễ tình nhân.”

Với sự thay đổi phong cách ngày càng trưởng thành, quyến rũ, mạnh mẽ và phá cách, nữ ca sỹ ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều ca khúc nổi tiếng như “Chuyện tình nhà thơ”, “Nếu như anh đến”, “Chậm lại một phút…,” hứa hẹn sẽ góp phần mang đến không khí tươi trẻ, sôi động cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ như chính sức trẻ “18+” của cô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần