Van Persie sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Falcao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Van Persie khẳng định, sẵn sàng chiến đấu để tranh suất đá chính với tân binh người Colombia.

Van Persie sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Falcao - Ảnh 1
"Tôi ngạc nhiên khi có người giàu trí tưởng tượng lại suy diễn ra những điều bịa đặt như vậy. Chẳng biết tin đồn xuất phát từ đâu, nhưng chắc chắn, tôi sẽ không đến bệnh viện để phẫu thuật." Cách đây 2 ngày, báo chí Anh loan tin, về cơn đau đầu gối có thể khiến Van Persie phải lên bàn phẫu thuật.

"Tôi chào đón sự có mặt của Falcao. Cậu ấy sẽ giúp M.U mạnh mẽ hơn. Một CLB hàng đầu luôn làm tất cả để đạt được những điều tốt nhất.

Falcao sẽ phải chiến đấu giành lấy vị trí chính thức. Bản thân tôi cũng vậy. Ngoài ra, chúng tôi còn phải cạnh tranh với Wayne Rooney và James Wilson."

Ronaldo công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Perez

“Quan điểm của tôi là rất rõ ràng nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không làm những điều như vậy. Nhưng nếu Chủ tịch nghĩ rằng điều tốt nhất là mua cầu thủ mới và để những người khác ra đi thì bạn phải tôn trọng. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng nó có thể tốt hơn hoặc tồi hơn. Hi vọng nó sẽ mang tới những điều tốt nhất bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp”, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích Perez.
Van Persie sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Falcao - Ảnh 2
Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng biểu lộ sự nuối tiếc khi mất 2 nhân tố quan trọng là Alonso và Di Maria.“Di Maria và Xabi Alonso là những nhân tố rất quan trọng với chúng tôi. Tuy nhiên, họ không còn ở đây và chúng tôi phải hài lòng với những cầu thủ mới. Tôi nghĩ họ sẽ chơi tốt. Ancelotti là người có nhiều kinh nghiệm và biết đội bóng cần gì, không cần gì. Chúng tôi thua nhưng chưa tới mức báo động”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Từ lâu, Florentino Perez đã là nhân vật quyền lực bất khả xâm phạm ở Real Madrid. Những chỉ trích trên của Cristiano Ronaldo có thể sẽ động chạm tới sự tự ái của vị lãnh đạo 67 tuổi này. Đây là điều không phải ai cũng dám làm ở Bernabeu…

Ramos không hài lòng với những phát biểu của Ronaldo

Bất kể vậy thì đội phó Sergio Ramos đã lên tiếng, tỏ ra không hài lòng về những phát biểu của người đồng đội. Anh nhắc cho Ronaldo nhớ: "Tôi sẽ không bình luận về chuyện này. Mọi người đều có quyền nêu quan điểm của mình. Nhưng chúng tôi thuộc Real Madrid và sẽ phải tuân thủ những quy tắc nhất định của đội bóng".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần