Văn phòng Bộ NN&PTNT đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/8 tại Hà Nội, Văn phòng Bộ NN&PTNT tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Văn phòng Bộ NN&PTNT.
 Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Văn phòng Bộ NN&PTNT.
Trong 70 năm qua, Văn phòng Bộ NN&PTNT luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, không ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với truyền thống lao động sáng tạo, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ và những thành tích đạt được, nhiều tập thể, cá nhân làm công tác Văn phòng cơ quan Bộ đã được Đảng và Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ tặng nhiều Huân chương cao quý và các phần thưởng vinh dự.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho Văn phòng Bộ NN&PTNT vì những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010 – 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

Bộ trưởng Cao Đức Phát cũng đánh giá cao và ghi nhận những thành công của Văn phòng Bộ đạt được trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, đóng góp quan trọng vào hoạt động chỉ đạo điều hành của Bộ trong thời gian qua. Bộ trưởng Cao Đức Phát đề nghị, các cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng Bộ tiếp tục phát huy truyền thống tham mưu tốt hoạt động chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Bộ phục vụ Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần