Văn Quyết gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2025

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng Hà Nội FC khi đặt bút vào ký bản hợp đồng có thời hạn đến mùa giải 2025.

Thông tin từ phía Hà Nội FC, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô sau khi mùa giải 2022 khép lại. Nhằm ghi nhận những cống hiến của cầu thủ sinh năm 1991 trong suốt hơn 12 năm vừa qua, Hà Nội FC đã bắt đầu tiến hành đàm phán thời hạn mới bắt đầu từ giữa tháng 9/2022 và thể hiện thiện chí mong muốn cầu thủ người Hà Nội tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng đến mùa giải 2025.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2025. Ảnh: Ngọc Tú.
Văn Quyết gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2025. Ảnh: Ngọc Tú.

Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho Hà Nội FC, với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất. Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1991 qua 4 lần nâng cao chức vô địch V-League, 2 Cup Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam. Đối với cá nhân, Nguyễn Văn Quyết sở hữu danh hiệu cao quý là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011” và “Quả bóng Vàng Việt Nam 2020”.

Hướng đến những mục tiêu trong quãng thời gian tới, cầu thủ khoác áo số 10 cho biết, Hà Nội FC không vô địch ở các giải đấu tham dự nghĩa là thất bại. V "Vô địch V-League là điều bắt buộc đối với chúng tôi. Ngoài ra, đó là điều kiện cần thiết để chúng tôi có tấm vé bước ra sân chơi châu lục. Toàn đội hi vọng được thử sức ở đấu trường danh giá nhất là AFC Champions League. Và nếu có cơ hội trải nghiệm ở mùa giải sang năm, chúng tôi sẽ quyết tâm tiến sâu nhất có thể" - Văn Quyết chia sẻ.

Cuối tuần này, Văn Quyết và đồng đội sẽ có màn đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 22 V-League 2022.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần