“Vận xui” của kẻ cướp giật dây chuyền

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/10, Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Sang (SN 1973, ngụ phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM) về hành vi cướp giật…

Trước đó, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, Trần Ngọc Sang chạy xe máy mang BKS: 54S8 – 9274 trên QL 13 để tìm kiếm “con mồi”.

Khi chạy đến khu vực gần trường Đại học luật TP Hồ Chí Minh (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Sang phát hiện trên cổ anh Lê Hồng Hiệp có đeo sợi dây chuyền. Ngay lập tức tên này chạy xe áp sát đối tượng rồi bất ngờ giật phăng dây chuyền của nạn nhân bỏ chạy.

 
 Sau khi giật được tài sản tên cướp đã đâm vào một xe máy khác trong lúc bỏ chạy
Sau khi giật được tài sản tên cướp đã đâm vào một xe máy khác trong lúc bỏ chạy
Sau khi giật được dây chuyền, đối tượng tăng ga phóng bạt mạng hòng trốn thoát. Tuy nhiên chưa được bao xa thì hắn bất ngờ va vào một xe máy (chưa xác định được danh tính) cùng lưu thông trên đường.

Cú va chạm khiến tên Sang ngã ra đường và bị một số người chạy xe ôm gần đó lao đến bắt giữ và bàn giao cho Công an phường Hiệp Bình Chánh.

Được biết, đối tượng Sang đã có 3 tiền án trước đó nhưng vẫn tiếp tục tái phạm. Tại cơ quan Công an, tên cướp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiến hành điều tra làm rõ.